24h
Yeah1 News

Từng bỏ trốn vì ôm nợ chục tỷ, bạn thân Trấn Thành tiết lộ thái độ của bạn bè giữa sóng gió

Thứ tư, 12/04/2023 | 11:32 (GMT+7)

Từng tuột dốc không phanh vì nợ nần, nam diễn viên phải lui về ở ẩn. Cuộc sống hiện tại của anh khiến nhiều khán giả quan tâm.

Diễn viên La Thành là gương mặt quen thuộc khán giả Việt khi xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình, Web-drama, sân khấu kịch. Nam diễn viên gây ấn tượng với khán giả nhờ sở hữu nét diễn duyên dáng, gây cười trong những câu thoại hay động tác hình thể.  

Từng bỏ trốn vì ôm nợ chục tỷ, bạn thân Trấn Thành tiết lộ thái độ của bạn bè giữa sóng gió - ảnh 1

La Thành là nam diễn viên có lối diễn duyên dáng được khán giả yêu thích

Thời còn là sinh viên ở trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM, La Thành cũng là một trong hai người bạn thân của Trấn Thành. Tuy nhiên, trái ngược với người bạn của mình, con đường sự nghiệp của La Thành phải tạm dừng khi anh vướng nợ nần, phải lui về ở ẩn. Khoảng nửa năm sau vụ ồn ào, nam diễn viên mới lộ diện và xác nhận bản thân có thiếu một khoản tiền lớn.

Từng bỏ trốn vì ôm nợ chục tỷ, bạn thân Trấn Thành tiết lộ thái độ của bạn bè giữa sóng gió - ảnh 2

La Thành và Anh Đức là 2 người bạn thân của Trấn Thành từ trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM

La Thành cho biết anh hùn vốn làm ăn với vài người, nhưng đối tác bỏ trốn, còn anh thì ôm nợ. Trong lúc túng quẫn, anh đã tìm đến cờ bạc với hy vọng kiếm tiền nhanh, nhưng cuối cùng nợ nần càng thêm chồng chất. Vì mất niềm tin với nhiều người nên anh sống nương tựa một người bà con là chủ lò bánh mì ở Long An và hạn chế liên lạc với bạn bè.

Từng bỏ trốn vì ôm nợ chục tỷ, bạn thân Trấn Thành tiết lộ thái độ của bạn bè giữa sóng gió - ảnh 3

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, La Thành vướng ồn ào nợ nần phải bỏ trốn về quê

Chia sẻ về khoảng thời gian phải ở ẩn, La Thành nói: "Ngày ngày tôi phụ họ làm bánh mì và ở tại một căn phòng nhỏ, nóng nực. Tôi không liên lạc với ai ngoài hai người bạn thân Anh Đức và Hoàng Phi. Thỉnh thoảng hai người bạn xuống chơi, mang thuốc lá cho tôi. Bạn cho tiền tiêu nhưng tôi không dám nhận. Sau sự cố đó, tôi không cho phép mình nhận tiền của ai dễ dàng được".  

Từng bỏ trốn vì ôm nợ chục tỷ, bạn thân Trấn Thành tiết lộ thái độ của bạn bè giữa sóng gió - ảnh 4

Thời điểm ở ẩn, Anh Đức cũng thường xuyên đến thăm La Thành

Ngoài ra, nam diễn viên cũng tiết lộ thái độ của Trấn Thành lúc mình rơi xuống đáy vực: "Khi tôi rơi xuống bùn đen, thỉnh thoảng Trấn Thành cũng nhắn tin hỏi thăm. Xìn (Trấn Thành) hứa khi làm phim, có vai phù hợp sẽ gọi tôi. Tính Thành có mới không nới cũ, luôn sống biết trước biết sau với bạn bè. Tôi đâu có đóng góp, giúp đỡ được gì cho cuộc đời của Thành. Có lẽ, Thành thấy tôi va vấp và có khả năng phát triển nên đưa tay giúp đỡ. Trấn Thành cũng giúp đỡ tiền khi tôi khốn khó. Biết bạn dễ nhưng không có nghĩa tôi lạm dụng điều đó". 

Từng bỏ trốn vì ôm nợ chục tỷ, bạn thân Trấn Thành tiết lộ thái độ của bạn bè giữa sóng gió - ảnh 5

Trấn Thành cũng thăm hỏi, động viên và không bỏ rơi La Thành lúc khốn khó

Nhờ có sự động viên của bạn bè nên La Thành quyết định tham gia đi diễn trở lại để có thể trả nợ. Cuộc sống nam diễn viên cũng đã dần ổn định hơn trước. Cách đây không lâu, nam diễn viên thông báo đã chia tay với bà xã, đồng thời thừa nhận lỗi lầm là do mình. Hiện tại, con gái chính là nguồn động lực để anh thay đổi thành người đàn ông có trách nhiệm hơn. Anh chạy show để ổn định kinh tế và cũng để duy trì ngọn lửa với nghề.

Từng bỏ trốn vì ôm nợ chục tỷ, bạn thân Trấn Thành tiết lộ thái độ của bạn bè giữa sóng gió - ảnh 6

Hiện nam diễn viên đã dần quay trở lại với sân khấu và chăm lo cho con gái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: La Thành   Trấn Thành  

Cùng chuyên mục