24h
Yeah1 News

Từng bị chê sính ngoại, nay Chi Pu ra quốc tế thi toàn lăng xê thời trang Việt: Netizen phản ứng thế nào?

Thứ hai, 29/05/2023 | 14:27 (GMT+7)

Chi Pu liên tục diện những trang phục đến từ Việt Nam khi tham gia chương trình Đạp Gió 2023. Nhiều bộ cánh được cô nàng lăng xê thậm chí còn được giới trẻ Trung Quốc tìm kiếm.

Chi Pu đang nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng khi xuất hiện tại gameshow hot xứ Trung - Đạp Gió 2023. Đáng nói là không chỉ ghi dấu ấn ở những màn trình diễn mà cô nàng còn gây sốt bởi gu thời trang nổi bật. Nhiều bộ trang phục Chi Pu mang đến chương trình đã được những bạn trẻ xứ Trung phải thích thú mà tìm kiếm.

Chi Pu ghi điểm bởi gu thời trang ấn tượng ở Đạp Gió 2023
Chi Pu ghi điểm bởi gu thời trang ấn tượng ở Đạp Gió 2023

Được biết, đa số những bộ cánh mà Chi Pu mang đến chương trình đều là trang phục từ các thương hiệu Việt. Cô nàng cân mọi phong cách khác nhau, từ cá tính, ngọt ngào cho đến quyến rũ đều có đủ. Thậm chí, chiếc váy bodycon đỏ cho màn xuất hiện ở Tập 1 của cô cũng là một bộ đầm được mang từ Việt Nam sang.

Hầu hết những bộ cánh cô nàng mang đến đều là từ thương hiệu Việt
Hầu hết những bộ cánh cô nàng mang đến đều là từ thương hiệu Việt

Có thể nói Chi Pu đã góp phần không nhỏ trong việc giúp thiết kế Việt lan tỏa quốc tế. Nhìn netizen xứ Trung thích thú với những bộ cánh của Chi Pu mà fan Việt không khỏi tự hào. Cô nàng chẳng những ghi điểm bởi phong cách mà còn nhận được vô vàn lời khen về thái độ và sự tinh tế.

Đáng chú ý là trước đó, Chi Pu từng bị chê bai là thích "sính ngoại". Cô nàng từng gây tranh cãi khi vừa sang Mỹ đã có cách nói chuyện "nửa tây nửa ta" như "enjoy cái moment", "hoạt activies",... Những câu nói của người đẹp thời điểm đó bị dè bỉu nhiều đến mức trở thành top những câu nói trending của giới trẻ. Có lẽ sau những lần gây bàn tán, Chi Pu đã chú ý hơn trong cách cư xử lẫn ăn mặc, nhất là khi tham gia những hoạt động ở nước ngoài.

Chi Pu đã không còn 'sính ngoại' như xưa
Chi Pu đã không còn "sính ngoại" như xưa

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Đạp Gió 2023  

Cùng chuyên mục