24h
Yeah1 News

Từng bị cấm theo nghệ thuật, Trang Pháp hạnh phúc vì đã chứng minh cho gia đình thấy điều đáng quý trong showbiz

Chủ nhật, 04/02/2024 | 12:15 (GMT+7)

Trở thành Quán quân tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" mùa đầu tiên, Trang Pháp xúc động vì cuối cùng đã chứng minh cho gia đình thấy một điều tuyệt vời trong showbiz.

Tại đêm chung kết "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" mới đây, kết quả đội hình thành đoàn với 7 thành viên bao gồm: Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Nhóm chị đẹp debut này ngay lập tức nhận được sự quan tâm cực lớn từ khán giả. Phần lớn đều công nhận những nỗ lực hết mình của các chị đẹp để có được kết quả viên mãn như hôm nay. Mặc dù vẫn còn đó nhiều tranh cãi trái chiều, nhưng phải công nhận "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" mùa đầu tiên đã khép lại cực kỳ thành công.

Nhóm thành đoàn gồm 7 thành viên tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' mùa đầu tiên. Ảnh: FBNV
Nhóm thành đoàn gồm 7 thành viên tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa đầu tiên. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, trong nhóm thành đoàn, Trang Pháp là thành viên nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của khán giả khi debut ở vị trí trưởng nhóm đồng thời cũng là quán quân. Sau khi được xướng tên ở vị trí dẫn đầu, Trang Pháp không kiềm được nước mắt bày tỏ niềm xúc động khi mọi cố gắng cuối cùng cũng hái được quả ngọt. Ngay sau đó, cô nàng cũng đã có bài đăng trên trang cá nhân gửi lời cảm ơn đến chương trình và những người đồng hành cùng mình thời gian qua. Đặc biệt, trong bức tâm thư của mình, Trang Pháp lần đầu nhắc đến gia đình vốn rất kín tiếng của mình.

Trang Pháp là Quán quân toàn năng của chương trình. Ảnh: FBNV
Trang Pháp là Quán quân toàn năng của chương trình. Ảnh: FBNV

Cô nói: "Cám ơn gia đình đã theo dõi, ủng hộ con trong hành trình này. Đây là lý do vì sao con tới với chương trình, để bố mẹ thấy được môi trường làm việc nghệ thuật của con được bao quanh bởi những người chị, người bạn, người em tài năng, giỏi giang, luôn mong mỏi được mang đến những giá trị tốt đẹp cho mọi người. Đó là nơi con được yêu thương và trao đi yêu thương...".

Chia sẻ của Trang Pháp nhận về nhiều sự động viên, chúc mừng từ khán giả lẫn đồng nghiệp. Ngoài việc chứng minh cho ba mẹ thấy showbiz vẫn có nhiều điều tốt đẹp, Trang Pháp cũng đã bật khóc bày tỏ niềm hạnh phúc khi hơn 10 năm làm nghề cuối cùng cũng được bố mẹ nhắn tin động viên. Cô nàng cho rằng đây là thành công lớn nhất của mình sau khi tham gia chương trình vì đã thay đổi được suy nghĩ của bố mẹ.

Cô nàng hạnh phúc vì được bố mẹ công nhận sau hơn 10 năm làm nghệ thuật. Ảnh: FBNV
Cô nàng hạnh phúc vì được bố mẹ công nhận sau hơn 10 năm làm nghệ thuật. Ảnh: FBNV

Được biết, gia đình Trang Pháp sở hữu gia thế "khủng". Bố nữ ca sĩ là Giáo sư - Tiến sĩ có hơn 40 năm giảng dạy tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Mẹ Trang Pháp dành hơn 30 năm cuộc đời cống hiến cho ngành ngoại giao Việt Nam. Bản thân cô nàng luôn được gia đình hướng theo con đường học vấn và hoàn toàn không ủng hộ con theo nghệ thuật. Tuy vậy, gia đình Trang Pháp vẫn đầu tư cho đam mê nghệ thuật của cô từ nhỏ kèm với cam kết nếu để bản thân vướng ồn ào thị phi khiến gia đình xáo trộn, cô phải dừng con đường nghệ thuật.

Trang Pháp được hầu hết khán giả công nhận tài năng, hoàn toàn xứng đáng khi trở thành Quán quân. Ảnh: FBNV
Trang Pháp được hầu hết khán giả công nhận tài năng, hoàn toàn xứng đáng khi trở thành Quán quân. Ảnh: FBNV

Khi đến với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" mùa đầu tiên, Trang Pháp thể hiện được sự đa năng khi có thể hát, nhảy, chơi nhạc cụ, sáng tác và làm leader rất giỏi. Những đàn chị như Mỹ Linh, Hồng Nhung đều dành lời khen cho Trang Pháp vì vừa có phông văn hóa tốt vừa toàn năng toàn diện hiếm có.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục