24h
Yeah1 News

Từ Tiktoker bị cắt sóng trên đài truyền hình vì thị phi, Lê Bống nay lột xác ngoạn mục, trở thành nàng thơ VTV mới

Chủ nhật, 03/03/2024 | 20:10 (GMT+7)

Không còn những hình ảnh phản cảm, lố lăng trên mạng xã hội, Lê Bống hiện tại đã nhận được nhiều thiện cảm từ phía cư dân mạng.

Nếu theo dõi mạng xã hội Tiktok vào năm 2021, hẳn nhiều người không quá xa lạ với cái tên Lê Bống. Thời điểm đó, cô nàng liên tục gây tranh cãi bởi những hình ảnh thị phi đầy tiêu cực, phản cảm. Cũng chính vì thế mà Lê Bống từng bị đài truyền hình “cắt sóng” ở chương trình Hòa Ca khiến cô quyết định lui về “ở ẩn”.

Những hình ảnh gây tranh cãi của Lê Bống trước đây
Những hình ảnh gây tranh cãi của Lê Bống trước đây

Một thời gian sau, Lê Bống bất ngờ tái xuất với vai trò một nữ MC điềm đạm, dịu dàng. Hình ảnh mới của nàng Tiktoker năm nào khiến công chúng không khỏi bất ngờ. MC Trần Ngọc, người đã tận tình hướng dẫn Lê Bống đã không ngớt lời khen ngợi học trò của mình: "Bống, học trò của tôi, tên thật là Xuân Anh. Cô ấy thực sự rất chăm chỉ và có động lực làm việc đáng kinh ngạc. Rất hiếm khi tôi gặp ai cũng chăm chỉ và tích cực như cô ấy". 

Hiện cô nàng đã trở thành một MC, diễn viên trên sóng nhà đài VTV
Hiện cô nàng đã trở thành một MC, diễn viên trên sóng nhà đài VTV

Thông qua sự công nhận của người thầy trong nghề, Lê Bống đã nỗ lực, cố gắng thay đổi để trở nên tốt hơn, tích cực hơn trong mắt khán giả. Ngoài vai trò MC, cô nàng cũng đã có vai diễn đầu tay trong phim Nhà Mình Lạ Lắm!. Cụ thể, vai diễn của Lê Bống tương đối thú vị. Cô đảm nhận nhân vật Hà Giang với hoàn cảnh nghèo khó, chỉ mong có được cuộc sống bình thường nhưng luôn gặp phải những tình huống trắc trở. 

Vai diễn đầu tay của Lê Bống trong phim Nhà Mình Lạ Lắm!
Vai diễn đầu tay của Lê Bống trong phim Nhà Mình Lạ Lắm!

Mới đây, Lê Bống tiếp tục xuất hiện trên khung giờ vàng của phim truyền hình VTC. Nữ MC nhận được vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp với tác phẩm Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh. Nhìn thấy hình ảnh Lê Bống xúc động với vai diễn chính đầu tiên của mình, một khán giả đã để lại nhận xét: "Từng thấy video của chị Bống là lướt qua, hoặc bĩu môi. Nhưng giờ thấy chị tích cực quá trời, đúng thật không bao giờ là quá muộn để thay đổi".

Cô xúc động khi thấy bản thân thủ vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ
Cô xúc động khi thấy bản thân thủ vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ

Chia sẻ về quyết định thay đổi mình để trở thành một con người mới, Lê Bống tâm sự: "Khi mình hỏi, em gái chia sẻ là giấu không dám cho mọi người biết chị gái mình là Lê Bống. Lúc đấy mình mới tự nhìn nhận lại. Em gái bảo, khi bạn bè trong lớp nói sẽ ngồi im lặng, nghe xem các bạn bàn gì về chị gái. Do vậy, mình muốn thay đổi để khi em mình kể về chị gái phải thấy vui, tự hào chứ không phải những hình ảnh không hay như trước đây".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Bống   Tiktoker   MC  

Cùng chuyên mục