24h
Yeah1 News

Lê Bống làm MC chương trình chiếu 30 Tết nhưng phút cuối bị cắt sóng vì "hình ảnh tiêu cực trên mạng"

Thứ năm, 18/01/2024 | 10:09 (GMT+7)

Lê Bống chia sẻ cô từng bị "cắt sóng" trên chương trình chiếu vào đêm 30 Tết chỉ vì những hình ảnh tiêu cực trên mạng dù cô đã quay và hậu kỳ hoàn tất.

Tiktoker Lê Bống từng là cái tên khiến giới trẻ Việt Nam xôn xao suốt thời gian dài. Nổi lên với những video bắt trend, Lê Bống còn khiến nhiều người chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng. Trên kênh Tiktok cá nhân, cô thường đăng clip nhảy nhót khoe đường cong sexy. Đặc biệt, hành động thè lưỡi trước màn hình máy quay của Lê Bống đã trở thành "thương hiệu" riêng khi nhắc đến cô nàng.

Lê Bống nổi tiếng với nhiều video bắt trend trên mạng cùng phong cách sexy, quyến rũ
Lê Bống nổi tiếng với nhiều video bắt trend trên mạng cùng phong cách sexy, quyến rũ

Trong 1 năm trở lại đây, Lê Bống không còn phủ sóng khắp các trang mạng xã hội như trước. Thay vào đó cô tập trung cho công việc MC dẫn chương trình và tham gia nhiều hoạt động tích cực với xã hội. Trên trang cá nhân, Lê Bống đăng hình ảnh thức khuya dậy sớm "chạy" chương trình của đài VTV hay liên quan đến công việc của bản thân. Nhiều người nhận xét Lê Bống đang dần rũ bỏ hình tượng tiêu cực trong quá khứ để tập trung cho cuộc sống mới.

Lê Bống xuất hiện trên chương trình giao lưu mới đây
Lê Bống xuất hiện trên chương trình giao lưu mới đây

Mới đây, trong một chương trình giao lưu trò chuyện, Lê Bống tiết lộ trong quá khứ, cô từng bị đài truyền hình "cắt sóng" do liên quan đến nhiều lùm xùm và hình ảnh tiêu cực trên mạng xã hội.

Lê Bống kể lại đầu năm 2021, nhờ sự giúp đỡ của các anh chị ở Đài Truyền hình VTV cô có cơ hội xuất hiện trên chương trình "Hòa ca". Đó là lần đầu tiên Lê Bống thử sức trong vai trò MC dẫn chương trình của một show lớn và được phát sóng vào đêm 30 Tết nên nó vô cùng có ý nghĩa với cô.

Lê Bống làm MC chương trình chiếu 30 Tết nhưng phút cuối bị cắt sóng vì 'hình ảnh tiêu cực trên mạng' - ảnh 3
Lê Bống làm MC chương trình chiếu 30 Tết nhưng phút cuối bị cắt sóng vì 'hình ảnh tiêu cực trên mạng' - ảnh 4
Lê Bống tiết lộ cô bị cắt sóng trên chương trình 'Hòa ca 2021' vì những hình ảnh tiêu cực trên mạng
Lê Bống tiết lộ cô bị cắt sóng trên chương trình "Hòa ca 2021" vì những hình ảnh tiêu cực trên mạng

Tuy nhiên, đến gần ngày phát sóng, Lê Bống bất ngờ nhận được thông báo của tổ chương trình: "Chị tổng biên tập gọi điện cho em nói là, Bống ơi, chị thành thật xin lỗi nhưng có lẽ chương trình này sẽ phải cắt toàn bộ hình ảnh của em, không để em dẫn chương trình được. Thật ra chị đã quay hình và hậu kỳ xong hết rồi, nhưng đến khi gửi lên cho ban lãnh đạo duyệt thì không được chấp nhận. Mọi người tìm kiếm tên em trên mạng thì chỉ ra những hình ảnh tiêu cực, toàn là hình ảnh phản cảm, sexy, lố lăng. Nếu duyệt cho em lên sóng thì có thể khiến cộng đồng giới trẻ học theo. Đó là hồi chuông cảnh tỉnh cho em phải nhìn nhận lại bản thân của mình".

Chương trình 'Hòa ca 2021' đã hoàn tất ghi hình và hậu kỳ nhưng cuối cùng phải hủy bỏ hình ảnh của Lê Bống
Chương trình "Hòa ca 2021" đã hoàn tất ghi hình và hậu kỳ nhưng cuối cùng phải hủy bỏ hình ảnh của Lê Bống

Nhiều người cho rằng có lẽ vì lý do này mà sau đó, Lê Bống bắt đầu tập trung xây dựng hình ảnh mới tích cực và lành mạnh hơn so với thời gian trước. Lê Bống từng thử sức trong một số bộ phim như "Điệp vụ vinh quang", "Chỉ khi anh một mình", "Chuyện tình anh thanh niên"... Từ đầu năm 2023, Lê Bống lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình. Cô được dẫn bản tin "Alo bác sĩ 24" của VTC1.

Lê Bống làm MC chương trình chiếu 30 Tết nhưng phút cuối bị cắt sóng vì 'hình ảnh tiêu cực trên mạng' - ảnh 7
Lê Bống làm MC chương trình chiếu 30 Tết nhưng phút cuối bị cắt sóng vì 'hình ảnh tiêu cực trên mạng' - ảnh 8
Lê Bống làm MC chương trình chiếu 30 Tết nhưng phút cuối bị cắt sóng vì 'hình ảnh tiêu cực trên mạng' - ảnh 9
Hình ảnh tích cực gần đây của Lê Bống
Hình ảnh tích cực gần đây của Lê Bống
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục