24h
Yeah1 News

Từ Nhược Tuyên - nghệ sĩ đình đám từng nằm liệt giường sinh con cho đại gia tuyên bố ly hôn sau 9 năm

Thứ hai, 11/12/2023 | 09:24 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ đình đám xứ Đài - Từ Nhược Tuyên chính thức thông báo chia tay ông xã doanh nhân sau 9 năm chung sống khiến nhiều người xót xa.

Ngày 10/12, truyền thông Đài Loan tiết lộ Từ Nhược Tuyên  đã chính thức ly hôn doanh nhân giàu có  người Singapore Lý Vân Phong vào tháng trước, chấm dứt 9 năm chung sống. 

Sau khi thông tin được hé lộ, phía đại diện của Từ Nhược Tuyên không trả lời truyền thông mà thay vào đó, Từ Nhược Tuyên đã chính thức lên tiếng thừa nhận thông qua bài viết trên mạng xã hội: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể vượt qua sự khác biệt. Sau khi thương lượng hợp lý và thân thiện, chúng tôi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của mình.”

Tu Nhuoc Tuyen ly hon
Từ Nhược Tuyên tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân 9 năm

Song song đó, người đẹp xứ Đài cho biết thêm: “Đây là quyết định đầy khó khăn nhưng phù hợp nhất cho chúng tôi ở hiện tại. Không thể tiếp tục tay trong tay tiến về phía trước nhưng chúng tôi vẫn dành tình yêu để bảo vệ người mình yêu thương nhất, bảo vệ gia đình của đôi bên. Chúng tôi sẽ không phản hồi thêm về vấn đề này trong tương lai”.

Từ Nhược Tuyên sinh năm 1975, nổi tiếng với các vai diễn trong phim Cơn lốc tình yêu, Rồng Thiếu Lâm, Phi thành vật nhiễu… Từ Nhược Tuyên và ông xã Lý Vân Phong quen nhau vào năm 2013, và nhanh chóng kết hôn. Sau khi kết hôn, Lý Vân Phong thường xuyên được khen ngợi là người chồng đàng hoàng vì vẻ ngoài ngay thẳng và gia cảnh khá giả.

Tu Nhuoc Tuyen

Bên cạnh đó, Từ Nhược Tuyên khá vất vả trong con đường sinh nở. Từ quá trình mang thai đến sinh con, Từ Nhược Tuyên từng phải tiêm hơn 300 mũi thuốc, nằm liệt giường vài tháng để bảo vệ thai nhi, không tắm trong 138 ngày, cơ chân của cô bị teo một thời gian, sau khi phục hồi chức năng sau sinh cô chỉ có thể đứng vững.

Năm 2021, nữ diễn viên vướng tin ngoại tình với Thiên vương Vương Lực Hoành. Sự việc khiến cô bị tẩy chay suốt thời gian dài. Chỉ đến khi chồng cô và đồng nghiệp lên tiếng bênh vực, Từ Nhược Tuyên mới có thể hoạt động trở lại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục