24h
Yeah1 News

Trương Vệ Kiện gặp sự cố té lộn nhào từ trên cao với đàn piano, tình hình hiện tại ra sao?

Thứ tư, 31/01/2024 | 11:35 (GMT+7)

Sự cố Trương Vệ Kiện bị ngã lộn nhào trên sân khấu cùng cây đàn piano lớn đã khiến nhiều người chứng kiến một phen hốt hoảng.

Trong một đoạn video về buổi tập lan truyền trực tuyến vào thứ Năm tuần trước (25/1), Trương Vệ Kiện đã thực hiện một màn biểu diễn độc đáo khi chơi đàn piano giữa không trung và thậm chí xoay cả cơ thể 360 độ. Tuy nhiên, tình hình trở nên xấu đi khi chiếc đàn piano đột ngột rơi xuống, cùng với Trương Vệ Kiện ở ngay dưới đó. Nhóm sản xuất đã nhanh chóng tiếp cận để cứu giúp và kiểm tra xem anh ta có bị thương nặng không.

Một ngày sau khi video trên được lan truyền, Trương Vệ Kiện đã lên mạng xã hội X (Twitter) để trấn an người hâm mộ và nói rằng anh vẫn ổn. Anh cũng chia sẻ ba bức ảnh của mình với con mèo cùng chú thích: "Xin hãy yên tâm vì tôi ổn và có tinh thần tốt. Hôm nay tôi đã có thêm một thành viên mới cho gia đình mình".

Trương Vệ Kiện gặp sự cố té lộn nhào từ trên cao với đàn piano, tình hình hiện tại ra sao? - ảnh 1
Trương Vệ Kiện gặp sự cố té lộn nhào từ trên cao với đàn piano, tình hình hiện tại ra sao? - ảnh 2

Trong những năm gần đây, nhiều nghệ sĩ trên toàn thế giới đã liên tục thực hiện những màn biểu diễn ấn tượng, không ngần ngại nguy hiểm, nhằm làm tăng thêm sự hấp dẫn cho các tiết mục của mình. Những màn nhào lộn trên không trung trở thành một xu hướng phổ biến trong giới nghệ sĩ biểu diễn, từ những pha nhào lộn độc đáo của ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Pink đến những màn biểu diễn ấn tượng của ca sĩ Thái Y Lâm từ Đài Loan (Trung Quốc). Ngày càng trở nên rõ ràng rằng các ngôi sao đang cố gắng vượt qua nhau trong việc thực hiện những pha biểu diễn táo bạo trong các chuyến lưu diễn hòa nhạc của họ.

Trương Vệ Kiện gặp sự cố té lộn nhào từ trên cao với đàn piano, tình hình hiện tại ra sao? - ảnh 3

Trương Vệ Kiện, sinh năm 1965, được xem là một trong những sao nam Hoa ngữ có ảnh hưởng rộng khắp châu Á. Anh từng được xem là đối thủ cạnh tranh với "vua hài" Châu Tinh Trì vì cả hai đều có khả năng diễn hài độc đáo. Anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Lộc đỉnh ký, Đệ tử Hoàng Phi Hồng, Đứa con phá sản, Tây du ký (phiên bản TVB), Trương Tam Phong, Như Ý Cát Tường...

Tuy nhiên, khi đã bước qua tuổi 56, Trương Vệ Kiện thừa nhận rằng sự nghiệp của anh đang dần đi xuống. Tuy vậy, anh không giữ lại hào quang và hài lòng chấp nhận cuộc sống bình dị bên vợ và con. Trong một buổi talkshow trên đài TVB (Hồng Kông) vào năm 2021, anh chia sẻ về cuộc sống của mình sau màn ảnh.

Trương Vệ Kiện gặp sự cố té lộn nhào từ trên cao với đàn piano, tình hình hiện tại ra sao? - ảnh 4

"Khi đi ra ngoài đường, tôi không đeo khẩu trang, nhưng không ai nhận ra tôi. Đôi khi có người hỏi xem tôi có phải là nghệ sĩ không vì khuôn mặt của tôi trông rất quen. Rõ ràng, ngay cả tên của tôi họ cũng không nhớ. Trên toàn Trung Quốc, chỉ có một số người nhận ra tôi, và họ có thể đếm trên đầu ngón tay", tài tử nổi tiếng một thời thừa nhận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục