24h
Yeah1 News

Trương Quỳnh Anh gặp sự cố nhớ đời khi đi máy bay, “thót tim” vì tình hình thời tiết

Thứ ba, 07/05/2024 | 19:16 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh cho biết tất cả hành khách đều nhốn nháo vì máy bay gặp sự cố. Bản thân nữ ca sĩ cũng cảm thấy vô cùng hoảng sợ.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả lo lắng khi tiết lộ bản thân vừa gặp sự cố “thót tim” trên chuyến bay về Sài Gòn. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết lúc máy bay gần hạ cánh, mây đen bỗng chốc kéo tới làm cô vô cùng run sợ. Cũng vì yếu tố thời tiết như vậy mà máy bay dường như không thể đáp. 

Trương Quỳnh Anh gặp sự cố trên máy bay vì tình hình thời tiết xấu
Trương Quỳnh Anh gặp sự cố trên máy bay vì tình hình thời tiết xấu

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Chuyến bay lung lay! Gần đáp xuống gặp mây đen nhiều nên hơi dùng dằng. Xốc thêm miếng nữa xung quanh có thêm vài tiếng la trong đó có em. Mẹ kêu đừng có la, niệm phật đi con.

Băng qua đám mây đen thôi máy bay lượn qua lượn lại dằng lên dằng xuống, xụp 1 cái mạnh, túi xách mẹ cũng cỡ 2kg văng qua dì em luôn. Đồ đạc xung quanh rớt tùm lum, khúc này là ai cũng nhốn nháo rồi. Chưa bao giờ đi máy bay mà rung lắc kinh khủng vậy, tưởng đang đóng phim. Bánh xe đụng mặt đất một cái là cả máy bay vỗ tay ôm nhau mừng mừng tủi tủi, nhạc chào đón vang lên".

Nữ ca sĩ được đánh giá là ngày càng 'thăng hạng' nhan sắc
Nữ ca sĩ được đánh giá là ngày càng "thăng hạng" nhan sắc

Ngay lập tức, bài đăng của Trương Quỳnh Anh nhận được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. May mắn thay, sau “kiếp nạn” đáng nhớ, máy bay cũng đã hạ cánh an toàn. Dưới phần bình luận, không ít netizen để lại bình luận hỏi thăm cô nàng: “Đi máy bay sợ nhất là thời tiết như này”, “Trời ơi, nguy hiểm quá. May mà tất cả mọi người đều hạ cánh an toàn”, “Nghe chị kể mà em thót tim theo luôn á trời”...

Trương Quỳnh Anh sinh năm 1989, quen mặt với khán giả qua loạt ca khúc như Dành Cả Thanh Xuân Cho Một Người, Thế Nhé Anh, Mưa Ơi Thôi Đừng Khóc, Mong Manh… Ngoài ra, cô cũng thường xuyên góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình với những thành công nhất định. Hiện nay, bà mẹ một con được đánh giá là ngày càng “thăng hạng” nhan sắc. Cô và chồng cũ - nam ca sĩ Tim vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu ly hôn để cùng nhau nuôi dạy con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trương Quỳnh Anh   máy bay   sự cố  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh