24h
Yeah1 News

Trương Quỳnh Anh - Song Luân bí mật hẹn hò, Trấn Thành vô tình tiết lộ?

Thứ hai, 21/08/2023 | 20:14 (GMT+7)

Mới đây, tại lễ khai trương cửa hàng mới, Trấn Thành đã vô tình tiết lộ chi tiết khiến nhiều người nghi ngờ về việc Trương Quỳnh Anh và Song Luân đang hẹn hò.

Ngày 21/8, trên các trang mạng xã hội chia sẻ đoạn clip hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng như Tóc Tiên, Trường Giang, Bích Phương, Thu Minh... đến chúc mừng buổi khai trương nhà hàng của Trấn Thành. Thế nhưng, dân tình lại bất ngờ đổ dồn sự chú ý về cặp đôi Trương Quỳnh Anh - Song Luân.

Cụ thể, cả hai bất ngờ đến cùng một lúc và được đồn đoán là đi cùng nhau đến nhà hàng của Trấn Thành. Ngay khi thấy sự xuất hiện của cặp đôi, Trấn Thành liền vui vẻ chọc ghẹo khiến fan tò mò không biết có bí mật gì đằng sau: "Ôi trời ơi, kìa, ai vậy, sao có đôi có cặp quá vậy. Song Luân với Trương Quỳnh Anh đi chung nha quý vị ơi. Em không có nói gì hết nhé, chỉ đi chung thôi".

Trấn Thành chọc ghẹo khi thấy cả hai đến cùng lúc
Trấn Thành chọc ghẹo khi thấy cả hai đến cùng lúc

Điều khiến cộng đồng mạng càng tin tưởng vào chuyện hẹn hò của cả hai là khi bị chọc ghẹo, Trương Quỳnh Anh và Song Luân thoáng bày tỏ sự ngại ngùng. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ đơn thuần là hàng xóm. Cụ thể, Song Luân nói: "Người ta ở kế bên toà nhau nên rủ nhau đi". Sau đó, Trương Quỳnh Anh nhanh chóng nói thêm: "Hàng xóm thôi à". 

Song Luân từng trải qua 2 mối tình kéo dài 4 năm
Song Luân từng trải qua 2 mối tình kéo dài 4 năm
Trương Quỳnh Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân và chia tay vào năm 2017
Trương Quỳnh Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân và chia tay vào năm 2017

Trước đó, Trương Quỳnh Anh từng có mối tình sâu đậm với ca sĩ Tim. Cả hai đã kết hôn và có chung con trai đầu lòng. Đến năm 2017, cả hai thông báo chia tay khiến nhiều người phải tiếc nuối. Về phần Song Luân lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tại một chương trình, nam ca sĩ đã trải qua 2 mối tình kéo dài 4 năm. Hiện tại, cả hai đều đang hoạt động tích cực trong làng phim Việt. 

Dù cả hai đều khẳng định chỉ là hàng xóm rủ nhau đi chung. Song, fan hâm mộ của Trương Quỳnh Anh và Song Luân vẫn tiếp tục "đẩy thuyền". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trương Quỳnh Anh  

Cùng chuyên mục