24h
Yeah1 News

Trương Quỳnh Anh “quay lại với người yêu cũ”, con trai có phản ứng lạ, netizen hy vọng nữ ca sĩ tìm hạnh phúc mới?

Thứ hai, 01/01/2024 | 12:36 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh bất ngờ nhận quẻ bói "Quay lại với người yêu cũ" trong năm mới 2024, phản ứng của con trai gây chú ý?

Từng là một ca sĩ trẻ đẹp, có sự nghiệp đang đi lên, Trương Quỳnh Anh bất ngờ mang bầu con đầu lòng với Tim ở tuổi 22. Chính vì thế, cô tạm gác công việc để tập trung mang bầu và sinh bé Sushi vào năm 2012, đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới với Tim vì còn vướng mắc phải sự phản đối của gia đình. Tổ ấm viên mãn của Tim - Trương Quỳnh Anh nhiều lần rạn nứt nhưng được fan không ngừng động viên, cổ vũ và dành lời khen ngợi vì quá đẹp đôi. Thế nhưng không có một cái kết đẹp, tháng 5/2017, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi, Trương Quỳnh Anh làm mẹ đơn thân một mình nuôi bé Sushi.

Trương Quỳnh Anh và con trai
Trương Quỳnh Anh và con trai

Hình ảnh của Trương Quỳnh Anh và con trai luôn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã khiến dân tình xôn xao khi nhận được quẻ bói về đường tình duyên. Cụ thể, Trương Quỳnh Anh và con trai cùng nhau đu một trend mới trên TikTok, nói về mối quan hệ trong năm mới 2024. Kết quả, Trương Quỳnh Anh nhận về quẻ bói "Quay lại với người yêu cũ".

Trương Quỳnh Anh nhận quẻ bói 'Quay lại với người yêu cũ' trong năm mới 2024.
Trương Quỳnh Anh nhận quẻ bói "Quay lại với người yêu cũ" trong năm mới 2024.

Kết quả sau màn đu trend của Trương Quỳnh Anh, nữ ca sĩ không khỏi bất ngờ. Mặc khác, phản ứng của con trai Trương Quỳnh Anh khi ngồi gần cũng thu hút sự chú ý không thua kém. Có vẻ như nhóc tỳ nữ ca sĩ không bất ngờ trước kết quả mà mẹ nhận được. Dưới đoạn video, nhiều người xem cũng không khỏi bất ngờ trước dự đoán về chuyện tình cảm của Trương Quỳnh Anh trong năm mới. Một số khán giả mong đợi rằng, sau khi trải qua thách thức và biến cố, nữ ca sĩ sẽ tìm thấy niềm hạnh phúc mới.

Trương Quỳnh Anh “quay lại với người yêu cũ”, con trai có phản ứng lạ, netizen hy vọng nữ ca sĩ tìm hạnh phúc mới? - ảnh 3
Trương Quỳnh Anh hiện sống độc thân và dành tâm huyết cho sự nghiệp cũng như cậu quý tử.
Trương Quỳnh Anh hiện sống độc thân và dành tâm huyết cho sự nghiệp cũng như cậu quý tử.

Nói về cuộc sống hiện tại, trẻ đẹp và tự lập về kinh tế, nhiều người thắc mắc Trương Quỳnh Anh sao chưa tìm bến đỗ mới, thậm chí có người còn tình nguyện nhận lo cho hai mẹ con nữ ca sĩ. Tuy nhiên cô không bận tâm đến điều đó, nữ ca sĩ cho biết "Lúc trước, tôi dành quá nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, con cái nên từ chối hết mọi lời rủ rê của bạn bè. Bây giờ, tôi đi gặp bạn bè nhiều hơn và cảm thấy tinh thần của mình tốt hơn rất nhiều. Mỗi khi vui buồn, tôi lại kéo mọi người về nhà nấu ăn, mua đồ, rất vui".

Trương Quỳnh Anh “quay lại với người yêu cũ”, con trai có phản ứng lạ, netizen hy vọng nữ ca sĩ tìm hạnh phúc mới? - ảnh 5
Trương Quỳnh Anh “quay lại với người yêu cũ”, con trai có phản ứng lạ, netizen hy vọng nữ ca sĩ tìm hạnh phúc mới? - ảnh 6

Ở thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh dành thời gian cho con trai và công việc sau những "sóng gió" tình cảm. Cô không đánh mất niềm tin vào tình yêu. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi luôn có niềm tin vào tương lai, mình sẽ có được hạnh phúc. Tôi không mất niềm tin vào tình yêu. Tôi luôn đối xử chân thành với mọi người chứ không riêng gì chuyện tình cảm. Sau này, tôi chắc chắn nhận được những điều tương tự và sống hạnh phúc...".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trương Quỳnh Anh  

Cùng chuyên mục