24h
Yeah1 News

Trương Quỳnh Anh 23 tuổi cãi lời cha mẹ sinh con mà không cưới, 5 năm sau làm mẹ đơn thân ai cũng mê

Chủ nhật, 21/05/2023 | 08:49 (GMT+7)

Sau nhiều năm làm trái ý cha mẹ về chuyện tình cảm và sinh con, nay Trương Quỳnh Anh trở thành một trong những bà mẹ đơn thân trẻ trung, quyến rũ của showbiz Việt.

Kết hôn và sinh con là chuyện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, nhất là con gái. Chính vì vậy cha mẹ nào cũng hy vọng con cái mình có một mối lương duyên để trao gửi cả đời. Trương Quỳnh Anh cũng từng trải qua hoàn cảnh khiến cha mẹ buồn lòng vì những sai lầm của tuổi trẻ.

Trương Quỳnh Anh là nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cô trải qua mối tình yêu đương với ca sĩ Tim từ khi mới bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, mối tình của họ không vấp phải nhiều rào cản đến từ khán giả cũng như gia đình. 

Trương Quỳnh Anh 23 tuổi cãi lời cha mẹ sinh con mà không cưới, 5 năm sau làm mẹ đơn thân ai cũng mê - ảnh 1
Trương Quỳnh Anh sinh con với bạn trai Tim khi mới 22-23 tuổi
Trương Quỳnh Anh sinh con với bạn trai Tim khi mới 22-23 tuổi

Năm 2012, Trương Quỳnh Anh nhận tin mang thai với bạn trai khiến cha mẹ cô vô cùng tức giận, thậm chí là ngăn cấm hai người đến với nhau. Trương Quỳnh Anh cảm thấy tức giận nên quyết định dọn ra ngoài sống và sinh con. Thời điểm Trương Quỳnh Anh mang thai em bé, cô chỉ mới 22-23 tuổi - một độ tuổi còn rất trẻ và chỉ vừa bắt đầu sự nghiệp. Sau khi "vượt cạn", Trương Quỳnh Anh được nhà chồng giúp đỡ chăm sóc con cái, còn cha mẹ ruột của nữ ca sĩ thì định cư ở nước ngoài.

Tuy Trương Quỳnh Anh sinh con với Tim nhưng cả hai vẫn không chịu đám cưới. Sau 5 năm hạnh phúc dưới mái nhà, năm 2017, cặp đôi thông báo chia tay vì có nhiều mâu thuẫn và bất đồng trong quan điểm sống. Kể từ đó, Trương Quỳnh Anh trở thành mẹ đơn thân tại Vbiz. Về phía Tim, mặc dù không còn quan hệ người yêu nhưng nam ca sĩ vẫn sống chung nhà với hai mẹ con Trương Quỳnh Anh để cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy con cái.

Từ sau chia tay, Trương Quỳnh Anh trở thành mẹ đơn thân
Từ sau chia tay, Trương Quỳnh Anh trở thành mẹ đơn thân

Từ năm 2019, cặp đôi bắt đầu dọn ra ở riêng. Ca sĩ Tim từng chia sẻ: "Mỗi lần có ai hỏi chuyện ở chung sau ly hôn, tôi đều không biết có nên gọi đây là hôn nhân không. Lúc đó chúng tôi như người thân, có thể thương, trở lại, trò chuyện, chia sẻ như tri kỷ. Chúng tôi chỉ chưa đám cưới, do lúc đó ba tôi bệnh nặng. Thời gian đó, tôi nghĩ mình ích kỷ vì không giống một người chồng. Tôi thường to tiếng ở nhà, khi mọi thứ không thể giải quyết nữa thì chúng tôi ly hôn chứ không phải vì không còn yêu".

Về phía Trương Quỳnh Anh, sau khi kết thúc cuộc sống chung chăn gối với Tim, cô quay trở lại hoạt động showbiz năng nổ. Cô tham gia đóng phim, đi hát, tham dự nhiều sự kiện... Nhiều người dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài ngày càng trẻ trung, quyến rũ của nữ ca sĩ, không ai biết rằng cô đã là mẹ của một đứa trẻ.

Trương Quỳnh Anh 23 tuổi cãi lời cha mẹ sinh con mà không cưới, 5 năm sau làm mẹ đơn thân ai cũng mê - ảnh 4
Trương Quỳnh Anh không muốn con đi theo nghệ thuật, nhưng nếu con thích thì cô sẽ ủng hộ
Trương Quỳnh Anh không muốn con đi theo nghệ thuật, nhưng nếu con thích thì cô sẽ ủng hộ

Nói về con trai, Trương Quỳnh Anh cho biết cô từng trải qua thế giới showbiz nên hiểu rõ nó phức tạp và khó khăn thế nào, vì vậy cô không mong con đi theo con đường của mình. Thế nhưng, nếu như con trai yêu thích và đam mê, cô cũng không ngăn cản vì đó là ước mơ của con.

"Sushi có gen của ba mẹ nên rất giỏi nghệ thuật, nhảy hát, đọc rap, vẽ tranh đều giỏi nhưng bé không thích đóng phim hay catwalk. Tôi muốn con mình phát triển tự nhiên nhất, làm những điều con thích chỉ cần nó không xấu. Sau này bé lớn lên có niềm yêu thích nghệ thuật. Thật sự tôi từng làm nghệ thuật biết rõ nó gian truân thế nào. Tôi không muốn con làm nghệ thuật nhưng nếu con đam mê thì tôi sẽ ủng hộ. Mỗi người có một lựa chọn riêng trong cuộc sống, khi làm đúng đam mê thì mới cảm thấy hạnh phúc", Trương Quỳnh Anh chia sẻ.

Trương Quỳnh Anh ôm chặt cha mẹ sau 7 năm xa cách
Trương Quỳnh Anh ôm chặt cha mẹ sau 7 năm xa cách

Năm 2022, Trương Quỳnh Anh đăng tải đoạn clip đón cha mẹ về Việt Nam. Sau 7 năm xa cách, cha mẹ sang nước ngoài định cư, nữ ca sĩ không giấu được xúc động khi được ôm chặt cha mẹ ở sân bay. Trương Quỳnh Anh chia sẻ, kể từ sau khi làm mẹ đơn thân, cô mới thấu hiểu nỗi khổ tâm và cảm giác của bậc phụ huynh: "Nếu nghĩ cho cha mẹ tôi vẫn muốn làm đám cưới nhỏ trong tương lai để họ cảm thấy được an ủi và nguôi ngoai chuyện trước đây tôi khiến họ buồn lòng". 

Trương Quỳnh Anh 23 tuổi cãi lời cha mẹ sinh con mà không cưới, 5 năm sau làm mẹ đơn thân ai cũng mê - ảnh 7
Trương Quỳnh Anh có cuộc sống độc thân vui vẻ bên cậu con trai. Nhan sắc và vóc dáng của nữ ca sĩ thường xuyên được nhiều người ca ngợi, ngưỡng mộ
Trương Quỳnh Anh có cuộc sống độc thân vui vẻ bên cậu con trai. Nhan sắc và vóc dáng của nữ ca sĩ thường xuyên được nhiều người ca ngợi, ngưỡng mộ

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trương Quỳnh Anh   tim   sao việt  

Cùng chuyên mục