24h
Yeah1 News

Trường Giang xứng danh "Dispatch Việt Nam": Thêm một cặp sao Việt hẹn hò bị khui ngay trên sóng khiến "nhà trai" đứng hình

Thứ ba, 26/12/2023 | 12:02 (GMT+7)

Khoảnh khắc "vạ miệng" của Trường Giang trên sóng truyền hình khiến mọi người một lần nữa gọi tên cặp đôi sao Việt đang âm thầm hẹn hò, không công khai suốt thời gian qua.

Nếu như Hàn Quốc có trang tin Dispatch nổi tiếng với "truyền thống" khui tin hẹn hò của các cặp nghệ sĩ nổi tiếng thì ở Việt Nam, danh hài Trường Giang thường được fan hâm mộ ưu ái gọi bằng danh xưng "Dispatch bản Việt". Nguyên nhân là do nam nghệ sĩ nổi tiếng là "ông mai" cho nhiều đôi tình nhân của showbiz. Không những thế, anh còn không ngần ngại tung "hint" yêu đương của những cặp đôi nổi tiếng đang lén lút hẹn hò hoặc không công khai.

Trường Giang được xem là 'ông mai' của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Trường Giang được xem là "ông mai" của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Trường Giang bất ngờ nhắc đến cụm từ 'Bây-bi-bu' khiến HIEUTHUHAI 'xịt keo'
Trường Giang bất ngờ nhắc đến cụm từ "Bây-bi-bu" khiến HIEUTHUHAI "xịt keo"

Mới đây, trong chương trình "2 ngày 1 đêm", Trường Giang bất ngờ nhắc đến một cái tên khiến em út trong đội "xịt keo " cứng ngắt. Cụ thể, khi được chương trình yêu cầu đặt biệt danh mới, dàn sao nam đã đưa ra những cái tên lầy lội như Ngô Kiến Huy là Pe -riu , Kiều Minh Tuấn là Đu -ba, Cris Phan là Đe -mợt , Trường Giang là Jack Ba-zan .

Đến lượt HIEUTHUHAI , nam MC quốc dân đã buộc miệng giới thiệu biệt danh của đàn em là "Bây-bi -bu ". Lúc này, mọi người thắc mắc: "Sao lại là Bây-bi -bu ?" khiến HIEUTHUHAI sững sờ phải lập tức đổi đề tài: "Em là hải tặc mà, cho em cái tên ngầu hơn đi, Alexander Hiếu đi".

Tăng Mỹ Hàn - cô gái có tin đồn hẹn hò HIEUTHUHAI
Tăng Mỹ Hàn - cô gái có tin đồn hẹn hò HIEUTHUHAI

Trên thực tế, nhiều người hâm mộ đều biết bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI là hot girl Tăng Mỹ Hàn có tên tài khoản MXH là "Baby Boo". Thông qua hành động của Trường Giang, nhiều người suy đoán có lẽ tin đồn HIEUTHUHAI hẹn hò với Tăng Mỹ Hàn là sự thật. Bên cạnh đó, một số người cho rằng có lẽ Trường Giang cũng chỉ đọc tin tức trên mạng và trêu ghẹo HIEUTHUHAI như mọi người thôi!

Cả hai bị 'soi' sự trùng hợp
Cả hai bị "soi" sự trùng hợp

Được biết, HIEUTHUHAI và Tăng Mỹ Hàn được cộng đồng mạng nghi vấn hẹn hò từ tháng 8/2022. Thời điểm đó, nam rapper đang có tin đồn yêu đương với một đàn chị trong showbiz. Lúc này, mọi người mới "đào" lại những chi tiết về chuyện tình ái của HIEUTHUHAI và biết được người yêu tin đồn của anh bao năm qua là hot girl Tăng Mỹ Hàn - một bạn trẻ khá có tiếng trên mạng xã hội.

Trường Giang xứng danh 'Dispatch Việt Nam': Thêm một cặp sao Việt hẹn hò bị khui ngay trên sóng khiến 'nhà trai' đứng hình - ảnh 5
Tăng Mỹ Hàn khoe ảnh về một người đàn ông bí ẩn có nhiều đặc điểm giống HIEUTHUHAI
Tăng Mỹ Hàn khoe ảnh về một người đàn ông bí ẩn có nhiều đặc điểm giống HIEUTHUHAI

Theo tìm hiểu của dân mạng, Tăng Mỹ Hàn sinh năm 2003 và hiện đang sinh sống, học tập ở TP.HCM. So với nhiều cô gái trẻ xinh đẹp được mến mộ trên mạng, Tăng Mỹ Hàn có lối sống kín tiếng hơn. Cô chủ yếu khoe ảnh chụp bản thân trong những chuyến du lịch hoặc đi chơi cùng bạn bè. Đặc biệt, người theo dõi tài khoản của Tăng Mỹ Hàn tiết lộ cô thường úp mở đăng về một người đàn ông khiến tin đồn cô có bạn trai là rapper nổi tiếng được dư luận quan tâm.

Trường Giang xứng danh 'Dispatch Việt Nam': Thêm một cặp sao Việt hẹn hò bị khui ngay trên sóng khiến 'nhà trai' đứng hình - ảnh 7
Trường Giang xứng danh 'Dispatch Việt Nam': Thêm một cặp sao Việt hẹn hò bị khui ngay trên sóng khiến 'nhà trai' đứng hình - ảnh 8
Chân dung Tăng Mỹ Hàn khiến nhiều người khen ngợi
Chân dung Tăng Mỹ Hàn khiến nhiều người khen ngợi

Cách đây không lâu, HIEUTHUHAI từng lên tiếng nói về chuyện tình cảm. Theo đó, anh tiết lộ lý do không công khai người yêu là vì muốn bảo vệ cô trước những điều tiêu cực của dư luận: "Tôi thấy ngoài kia cuộc sống dữ dội quá, đôi khi người ta chẳng có ác ý gì đâu mà chỉ mệt mỏi vì cuộc sống của mình thôi. Nhưng mỗi khi đọc những bình luận, mình cũng tổn thương mà. Những quyết định của tôi thường không có sự tính toán nhiều. Chỉ là tôi sợ thế giới ngoài kia chứ không hề có một quân bài hay con cờ nào trong cách mình làm cả".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Dispatch  

Cùng chuyên mục