24h
Yeah1 News

Trường Giang tiết lộ lý do vẫn chưa đặt tên cho con trai dù đã sinh được 3 tháng, nhiều bố mẹ đồng cảm

Chủ nhật, 07/01/2024 | 20:29 (GMT+7)

Trường Giang cho biết vẫn chưa đặt tên cho con trai khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ. Nhưng lý do lại nhận được sự đồng cảm từ các vị phụ huynh.

Vào tháng 10/2023 vừa qua, gia đình Trường Giang - Nhã Phương đã hạnh phúc chào đón thành viên mới chào đời. Trong quá trình mang thai và hạ sinh cậu con trai thứ 2, Nhã Phương cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ với khán giả. Vì thế nên những thông tin của cậu bé cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. 

Trường Giang tiết lộ lý do vẫn chưa đặt tên cho con trai dù đã sinh được 3 tháng, nhiều bố mẹ đồng cảm - ảnh 1

Trường Giang và Nhã Phương chào đón thành viên mới vào tháng 10 vừa qua

Cho đến mới đây, trong một tập phát sóng của Nhà trọ Destiny, Trường Giang đã có dịp nhắc đến con trai thứ 2 vừa ra đời trước các nghệ sĩ tham gia như: Phát La, Hoa hậu Thùy Tiên, Will, S.T Sơn Thạch. Tại đây, S.T Sơn Thạch đã bày tỏ sự tò mò về tên của quý tử nhà Trường Giang: "Căn nhà này anh đặt tên là Destiny, vậy căn nhà tiếp theo anh sẽ đặt tên của con trai hả ? Anh có chia sẻ gì về tên của con trai mình cho mọi người biết chưa?". 

Trường Giang tiết lộ lý do vẫn chưa đặt tên cho con trai dù đã sinh được 3 tháng, nhiều bố mẹ đồng cảm - ảnh 2

Trường Giang được đồng nghiệp hỏi về tên con trai thứ 2

Trước câu hỏi của S.T Sơn Thạch, Trường Giang gây bất ngờ khi tiết lộ rằng mình vẫn chưa đặt tên cho con trai vì chưa nghĩ ra một cái tên ưng ý. "Anh chưa đặt tên cho con trai anh nữa, lấy đâu ra mà chia sẻ. Chuyện đặt tên con anh không ép gì hết trơn, khi nào tự nhiên nó đến, lúc đó lòi ra thì anh đặt à" - Trường Giang chia sẻ. 

Trường Giang tiết lộ lý do vẫn chưa đặt tên cho con trai dù đã sinh được 3 tháng, nhiều bố mẹ đồng cảm - ảnh 3

Trường Giang cho biết vẫn chưa đặt tên cho con trai

Thông tin này khiến các nghệ sĩ có mặt đều cảm thấy bất ngờ vì cậu bé đã chào đời được 3 tháng nhưng vẫn chưa được đặt tên. Thậm chí, Hoa hậu Thùy Thiên còn gợi ý Trường Giang xem thần số học để đặt tên cho con trai vì cách thức này đang rất được ưa chuộng và có hiệu quả. Trong khi đó, Phát La đề xuất tên cho con trai đàn anh là Thiên Phát và bị từ chối ngay lập tức với lý do: "Sợ mấy người tên Phát lắm, thà đặt Thiên Lôi luôn".

Trường Giang tiết lộ lý do vẫn chưa đặt tên cho con trai dù đã sinh được 3 tháng, nhiều bố mẹ đồng cảm - ảnh 4

Thùy Tiết bất ngờ trước tiết lộ của Trường Giang

Thực tế, chia sẻ này của Trường Giang lại nhận được nhiều sự đồng cảm từ các bậc phụ huynh hơn. Bởi cái tên là thứ sẽ đi theo mỗi người đến suốt cuộc đời, nên ai cũng mong muốn đặt cho con những cái tên thật hay và ý nghĩa. Nên trong trường hợp vẫn chưa nghĩ ra cái tên ưng ý, nhiều bố mẹ sẽ không muốn đặt vội vàng.

Trường Giang tiết lộ lý do vẫn chưa đặt tên cho con trai dù đã sinh được 3 tháng, nhiều bố mẹ đồng cảm - ảnh 5

Trường Giang mong muốn tìm được một cái tên thật ưng ý cho quý tử

Trước đó trong một đoạn clip ở phòng sinh của Nhã Phương, vợ chồng Trường Giang từng bàn luận về tên con trai. Nhã Phương đề nghị chọn tên Thiên Minh để giống với tên Thiên Ý - tên con gái đầu lòng của cặp đôi. Thế nhưng Trường Giang lại nghĩ đến 2 tên khác là Hiếu Minh hoặc Minh Hiếu mang ý nghĩa vừa thông minh, vừa hiếu thảo. Tuy nhiên, sau quá trình bàn luận thì cả 2 vẫn chưa "chốt" được cái tên ưng ý cho quý tử. Hiện tại, cậu bé vẫn được mọi người gọi với cái tên thân mật là Hope.

Trường Giang tiết lộ lý do vẫn chưa đặt tên cho con trai dù đã sinh được 3 tháng, nhiều bố mẹ đồng cảm - ảnh 6

Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa thống nhất được tên cho con trai

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục