24h
Yeah1 News

Trường Giang thẳng thừng "khui" chuyện tình cảm của 1 cặp đôi Vbiz, còn so sánh với Puka - Gin Tuấn Kiệt

Thứ năm, 17/08/2023 | 15:50 (GMT+7)

Trường Giang bất ngờ chỉ rõ cặp đôi này đang yêu nhau khiến nhiều netizen lập tức xôn xao bàn tán.

Trong một buổi gặp gỡ thân mật giữa các nghệ sĩ mới đây, Trường Giang gây chú ý khi bất ngờ "khui" chuyện hẹn hò của một cặp đôi trong showbiz Việt. Theo đó, ngày 14/8 vừa qua, dàn sao Vbiz như Thuý Ngân, Diễm My 9x, Song Luân, LyLy, Anh Tú, Hoa hậu Khánh Vân,... đã xuất hiện mừng sự kiện khai trương nhà hàng của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang ở TP.HCM. 

Trường Giang được dàn sao chúc mừng khi khai trương cơ sở kinh doanh mới.
Trường Giang được dàn sao chúc mừng khi khai trương cơ sở kinh doanh mới.

Linh Ka và Will cũng tham gia sự kiện này để chúc mừng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Theo đó, khi vừa bước xuống xe và nhìn thấy Linh Ka, Will chào hỏi: "Hello em, ủa, mới tới hả ". Lúc này, Trường Giang mới trêu chọc cặp đôi: "Thôi mà, sao các em giống Puka và Gin Tuấn Kiệt quá, diễn hoài không biết mệt hả"

Linh Ka và Will vướng tin đồn hẹn hò.
Linh Ka và Will vướng tin đồn hẹn hò.

Câu nói này của ông xã Nhã Phương đã khiến netizen thích thú vì cho rằng Trường Giang đang ẩn ý rằng Linh Ka và Will hẹn hò cùng nhau. Nam danh hài "Mười Khó" thậm chí còn so sánh với Gin Tuấn Kiệt - Puka, "tình trong như đã mặt ngoài còn e" khiến nhiều fan hào hứng. 

Trước đó, Linh Ka và Will đã nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, cả hai thường xuyên có những cử chỉ tình tứ, thân mật khi xuất hiện cùng nhau. Điều này giống với Puka và Gin Tuấn Kiệt khi cặp đôi cũng vướng nghi vấn tình cảm nhưng chưa một lần lên tiếng. Đó cũng chính là lý do mà Trường Giang trêu chọc Linh Ka và Will rằng: "Sao các em giống Puka và Gin Tuấn Kiệt quá"

Cặp đôi nhiều lần được đồn đoán hẹn hò.
Cặp đôi nhiều lần được đồn đoán hẹn hò.

Nói về nghi vấn hẹn hò Linh Ka, Will từng chia sẻ với truyền thông: "Như mọi người đã biết thì ở thời điểm hiện tại, Linh Ka là talent của công ty tôi, tôi đang là giám đốc dự án cho Linh Ka và tôi muốn khán giả nhìn nhận tôi như vậy. Còn chuyện đời tư của tôi thì tôi xin phép được giữ riêng cho chính mình, chỉ mong khán giả ủng hộ cho Linh Ka, cho tôi, cho công việc nghệ thuật của tôi và cô ấy thì đó là điều tôi mong muốn".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   cặp đôi   Linh Ka   Will  

Cùng chuyên mục