24h
Yeah1 News

Trường Giang đến ủng hộ "Lật mặt 6" của Lý Hải, được khen nhờ hành động tinh tế "nhường spotlight"

Thứ ba, 25/04/2023 | 22:26 (GMT+7)

Trường Giang nhận được nhiều lời khen ngợi với hành động tinh tế trên thảm đỏ dành cho Lý Hải. Sau khi tặng hoa, nam nghệ sĩ lặng lẽ rút lui để nhường spotlight cho đồng nghiệp.

Tối ngày 25/4, sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" do vợ chồng Lý Hải sản xuất đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao làng giải trí. Là một trong những đồng nghiệp thân thiết trong showbiz Việt, Trường Giang cũng xuất hiện tại thảm đỏ để gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Trường Giang diện bộ vest màu đen lịch sự giống với dress code. Ngay khi vừa lộ mặt, một ống kính truyền thông đã tập trung về phía Trường Giang. Không chỉ gửi lời chúc mừng, ông xã Nhã Phương còn dụng công mang theo một bó hoa khổng lồ để tặng cho vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Sau khi nhận hoa, Lý Hải lập tức ôm đáp lễ thay lời cảm ơn đến Trường Giang.

Trường Giang xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện để chúc mừng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
Trường Giang xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện để chúc mừng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
Trường Giang đến ủng hộ 'Lật mặt 6' của Lý Hải, được khen nhờ hành động tinh tế 'nhường spotlight' - ảnh 2
Trường Giang đến ủng hộ 'Lật mặt 6' của Lý Hải, được khen nhờ hành động tinh tế 'nhường spotlight' - ảnh 3
Sau khi tặng hoa, Trường Giang lui về một góc để nhường spotlight cho nhân vật chính
Sau khi tặng hoa, Trường Giang lui về một góc để nhường spotlight cho nhân vật chính

Điều đáng chú ý là ngay khi hoàn thành xong nhiệm vụ, Trường Giang đã tự giác lùi về một bên để nhường spotlight thảm đỏ cho nhân vật chính. Khi Lý Hải thắc mắc thì Trường Giang lập tức chìa tay với động tác mời Lý Hải tiếp tục sự kiện. Nhiều netizen đã để lại lời khen với hành động tinh tế của Trường Giang. Là một nghệ sĩ hàng đầu Vbiz, Trường Giang luôn ghi điểm bởi thái độ khiêm nhường khi tham dự sự kiện, hoạt động của đồng nghiệp.

Trường Giang đến ủng hộ 'Lật mặt 6' của Lý Hải, được khen nhờ hành động tinh tế 'nhường spotlight' - ảnh 5
Trường Giang từng được khen tinh tế trong sự kiện của Ngô Kiến Huy với hành động nhường spotlight
Trường Giang từng được khen tinh tế trong sự kiện của Ngô Kiến Huy với hành động nhường spotlight

Trước đó không lâu, Trường Giang từng tham dự một sự kiện của đàn em Ngô Kiến Huy. Sau khi chào hỏi chủ tiệc, Trường Giang chủ động tránh đến một góc khuất để mọi người không chú ý. Khi thấy phóng viên đến ghi hình mình quá đông, ông xã Nhã Phương đã khéo léo từ chối và nhắc mọi người nên tập trung vào Ngô Kiến Huy - chủ nhân chính của sự kiện. Điều này khiến Trường Giang nhận được lời khen của mọi người. 

Được biết, bộ phim "Lật mặt 6" của Lý Hải trước khi chính thức công chiếu đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Cả 5 phần trước đều nhận về nhiều phản ứng tích cực khiến netizen đặt nhiều kỳ vọng vào phần phim này. Ngoài ra, vợ chồng Lý Hải còn tổ chức buổi xem phim miễn phí cho 2.000 bà con ở khu vực Định Yên, tỉnh Đồng Tháp.

Theo giới thiệu trước đó, "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" kể về nhóm bạn lên kế hoạch đào mộ tìm tấm vé số trúng 136,8 tỷ đồng vốn đã bị thất lạc. Bộ phim sẽ đan xen những câu chuyện, thông điệp về lằn ranh đạo đức, pháp luật trói buộc. Dàn diễn viên xuất hiện trong phim như Tiết Cương, Huy Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Quốc Cường, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, Trung Dũng...

Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 28/4 nhân dịp lễ 30/4 và 1/5.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục