24h
Yeah1 News

Trường Giang bị Nam Thư trách móc "ngó lơ" trên sóng 2 ngày 1 đêm là vì nguyên nhân liên quan đến Nam Em?

Thứ tư, 06/12/2023 | 21:28 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc Trường Giang “không quan tâm” Nam Thư xuất phát từ mối quan hệ thân thiết giữa cô và người đẹp Nam Em.

Tập phát sóng mới nhất của chương trình 2 ngày 1 đêm vừa qua đã nhận được vô vàn chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt nhất là khoảnh khắc Nam Thư “trách móc” đàn anh Trường Giang không còn quan tâm và ưu tiên mình như trước. Ngay sau đó, danh hài Mười khó đã lên tiếng giải thích rằng anh dành sự hỗ trợ cho những người yếu thế hơn, hoàn toàn tin tưởng Nam Thư vì cô là người mạnh mẽ.

Nam Thư bật khóc nức nở, 'trách móc' Trường Giang trong tập mới nhất của 2 ngày 1 đêm
Nam Thư bật khóc nức nở, "trách móc" Trường Giang trong tập mới nhất của 2 ngày 1 đêm

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh đó rầm rộ trên mạng xã hội, không ít cư dân mạng cho rằng vẫn còn nhiều đồn đoán đối với câu chuyện trên. Một số khán giả nhắc đến Nam Em và khẳng định đây chính là nguyên nhân Trường Giang “ngó lơ” Nam Thư dù cả hai từng thân thiết đến mức ở cùng một phòng trọ thời sinh viên. Cụ thể, netizen “khơi” lại chuyện Nam Thư từng bênh vực Nam Em từ 5 năm trước, lúc người đẹp gốc Tiền Giang vướng phải ồn ào tình cảm với nam danh hài.

Được biết, vào thời gian đầu năm 2018, Nam Em gây xôn xao khi công khai rằng bản thân và Trường Giang từng có mối quan hệ tình cảm 30 ngày. Khi ấy, Trường Giang vẫn đang là người yêu của nữ diễn viên Nhã Phương. Nam Em không ngần ngại tiết lộ, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm cho nhau sau những tương tác trong set quay 7 nụ cười xuânƠn giời cậu đây rồi.

Trường Giang từng vướng vào ồn ào tình cảm với Nam Em 5 năm trước
Trường Giang từng vướng vào ồn ào tình cảm với Nam Em 5 năm trước

Trước lời “vạch trần” của Nam Em, Trường Giang thừa nhận anh từng thích nàng hoa khôi nhưng đó không phải là tình yêu. "Khi làm việc chung, tôi thấy cô ấy rất dễ thương, thông minh, hài hước. Nghe cô ấy kể về gia đình có sự chia ly, nhiều chuyện khác nữa nên thấy thương, thích nhưng không có tình yêu. Tôi nghĩ Nam Em không phân biệt được tình cảm yêu thích và hy sinh vì tình yêu. Cũng mệt mỏi. Nam Em dường như có vấn đề gì đó về đầu óc, cô ấy không như người thường, có những việc cô ấy làm mình không hiểu được", nam danh hài chia sẻ.

Ồn ào đó đến nay cũng đã êm xuôi sau khi Trường Giang chính thức cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Về phía Nam Em, sau scandal đó, cô trở nên tiều tụy và phải tiến hành điều trị chứng rối loạn lưỡng cực.

Bẵng đi một năm sau, trong buổi ra mắt phim của Nam Em, Nam Thư cũng góp mặt và có nhiều lời ngợi khen cho người em đồng nghiệp. "Thư cực kỳ thương Nam Em. Khi đồng hành với Nam Em, Thư cảm thấy nó cực tội nghiệp. Bộ phim này là một bộ phim rất rõ nét về Nam Em. Nam Em thất tình như thế nào, tiêu cực, xấu xí, tăng cân thế nào, mọi người sẽ nhìn thấy toàn bộ về cô ấy trong phim này", nữ diễn viên bộc bạch.

Mối quan hệ của Nam Thư và Nam Em được cho là vô cùng thân thiết
Mối quan hệ của Nam Thư và Nam Em được cho là vô cùng thân thiết

Vì lẽ đó, nhiều khán giả cho rằng Trường Giang không quan tâm Nam Thư những năm qua là có cơ sở. Bởi mối quan hệ giữa Nam Thư và Nam Em rất thân thiết. Nam Thư từng xuất hiện tại phòng trà nơi Nam Em biểu diễn vào khoảng cuối năm 2022. Tại đây, cô đã có đôi lời giới thiệu: "Tôi là Nam Thư, chị 'mém ruột' của Nam Em. Nam Em cũng hành Thư dữ lắm. Thư hơn Nam Em chắc gần 10 tuổi. Đây là lần đầu tiên Thư đến một nơi xem Nam Em hát".

Bên cạnh đó, ngôi sao Thập tứ cô nương cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả: “Chứng kiến tình cảm của mọi người dành cho Nam Em, Thư rất ganh tị. Mong mọi người đã lỡ yêu thương Nam Em thế này rồi thì hãy yêu thương cô ấy hoài luôn vì đối với Thư đây là một cô em hết sức tình cảm, đáng yêu".

Nam Thư từng đến đêm diễn của Nam Em và có đôi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ của cô nàng

Thế nhưng, những đồn đoán trên cũng chỉ là suy nghĩ của nhiều cư dân mạng. Trên thực tế, sau khi chương trình phát sóng, Trường Giang đã đăng tải dòng trạng thái: "Quan trọng là sau mỗi cuộc trò chuyện, anh em mình hiểu nhau hơn" như ẩn ý xóa tan đi những hiểu lầm của đôi bên.

Sau lời giải thích của Trường Giang, nam danh hài và Nam Thư đã có cái ôm xóa bỏ mọi hiểu lầm
Sau lời giải thích của Trường Giang, nam danh hài và Nam Thư đã có cái ôm xóa bỏ mọi hiểu lầm

Hiện cả Trường Giang và Nam Em đều đã hạnh phúc bên “nửa kia” của riêng mình. Trong khi gia đình Mười Khó và Nhã Phương vô cùng hạnh phúc bên 2 nhóc tỳ đáng yêu, thì Nam Em cũng chuẩn bị lên xe hoa vào 2024 với chồng sắp cưới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục