24h
Yeah1 News

Trưởng BTC Miss World Vietnam: "Ý Nhi vẫn sẽ đại diện Việt Nam dự thi quốc tế nếu đủ năng lực"

Thứ hai, 21/08/2023 | 09:56 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam, Ý Nhi sẽ được đào tạo thêm để hoàn thiện các kỹ năng và được đại diện cho nhan sắc Việt dự thi quốc tế nếu đủ năng lực.

Cuộc thi Miss World Vietnam 2023 vừa kết thúc và để lại nhiều ồn ào liên quan đến người đẹp đăng quang Huỳnh Trần Ý Nhi. Vì lùm xùm phát ngôn, Ý Nhi bị yêu cầu tước vương miện, xem xét lại tư cách đại diện thi quốc tế. Làn sóng chỉ trích nàng hậu này nổi lên rầm rộ trên mạng xã hội khiến các cơ quan ban ngành cũng phải vào cuộc.

Trưởng BTC Miss World Vietnam: 'Ý Nhi vẫn sẽ đại diện Việt Nam dự thi quốc tế nếu đủ năng lực' - ảnh 1

Bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trao vương miện cho Huỳnh Trần Ý Nhi

Tuy nhiên mới đây theo chia sẻ của bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam trên báo Dân Việt, Ý Nhi vẫn sẽ có cơ hội đi thi quốc tế nếu đủ năng lực. Hiện tại người đẹp gốc Bình Định đang được đào tạo thêm, tuy nhiên có thể không thi vào năm sau mà sẽ lùi lại thêm một vài năm nữa. Bà Phạm Kim Dung cũng chỉ ra những điểm hạn chế của Ý Nhi như trình độ tiếng Anh dù tốt nhưng phát âm chưa chuẩn.

"Với Ý Nhi, cô ấy là một cô gái nỗ lực, có nền tảng, có tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Vậy nên mọi người hãy kiên nhẫn với cô ấy một chút, cho cô ấy cơ hội...

Tôi mong công chúng hãy nhìn hoa hậu như là một cô gái đẹp. Cô ấy có một số điều đặc biệt và đang cố gắng, để có một chút giá trị cho xã hội chứ đừng kỳ vọng hoa hậu phải cao siêu, phải thế này thế kia. Suy cho cùng hoa hậu chỉ là một người nổi tiếng, vậy thôi. Chứ đặt cho họ quá nhiều trọng trách, xảy ra một cái là soi mói, chì chiết, như vậy thật bất công" - Bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Trưởng BTC Miss World Vietnam: 'Ý Nhi vẫn sẽ đại diện Việt Nam dự thi quốc tế nếu đủ năng lực' - ảnh 2

Hoa hậu Ý Nhi vẫn có cơ hội đại diện thi quốc tế nếu đủ năng lực 

Về việc nhiều người yêu cầu tước vương miện của Ý Nhi, bà Phạm Kim Dung cho biết theo quy định của pháp luật, những phát ngôn của nàng hậu không nằm trong các điều khoản phải tước vương miện. Tuy nhiên qua câu chuyện này, Ý Nhi bị công chúng ghét nhiều hơn, đồng nghĩa với việc không có cơ hội để làm những hoạt động thương mại, không có nhãn hàng mời quảng cáo. Về trách nhiệm của ban tổ chức cuộc thi nên đào tạo, bồi dưỡng và kiên trì hàng ngày, để một thời gian nữa công chúng nhận thấy được sự nỗ lực của Ý Nhi.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, đến từ Bình Định, đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Người đẹp hiện đang theo học tại trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Trưởng BTC Miss World Vietnam: 'Ý Nhi vẫn sẽ đại diện Việt Nam dự thi quốc tế nếu đủ năng lực' - ảnh 3

Top 3 Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Minh Kiên, Huỳnh Trần Ý Nhi, Đào Thị Hiền

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục