24h
Yeah1 News

Trước thềm phải lên triệu tập, Nam Em nôn ói và có biểu hiện lạ trên livestream

Thứ tư, 28/02/2024 | 11:24 (GMT+7)

Nam Em khi đang livestream bỗng nôn mửa và lộ dấu hiệu mệt mỏi khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Các sự kiện liên quan đến Nam Em vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý trong thời gian qua. Gần đây, cộng đồng mạng đã chú ý đến những biểu hiện lạ khi Nam Em đang trực tiếp trên mạng hát cùng khán giả, nhất là hôm nay ngày 28/2, cô sẽ phải được triệu tập vì những livestream ồn ào vừa qua.

Trước thềm phải lên triệu tập, Nam Em nôn ói và có biểu hiện lạ trên livestream - ảnh 1

Cụ thể, trong lúc biểu diễn ca khúc "Bồng bềnh bồng bềnh", Nam Em bất ngờ che miệng và quay mặt ra khỏi ống kính camera, sau đó là cảnh nôn mửa. Sau sự cố này, Nam Em đã trở lại và xin lỗi khán giả. Tình trạng sức khỏe của Nam Em đã gây ra lo ngại cho người hâm mộ, và nhiều người cho rằng Nam Em nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, giảm thiểu sự chú ý đến mạng xã hội và hạn chế việc trực tiếp trên mạng để khôi phục sức khỏe và cân bằng tinh thần.

Trước thềm phải lên triệu tập, Nam Em nôn ói và có biểu hiện lạ trên livestream - ảnh 2

Trong một buổi trực tiếp trước đó, Nam Em đã chia sẻ về quyết định không muốn có con trong thời điểm hiện tại. Cô tiết lộ rằng sức khỏe của mình không ổn định và đã được bác sĩ khuyên rằng chỉ khi nào sức khỏe ổn định lại thì mới nên suy nghĩ đến việc sinh con. Nam Em cũng kể về việc từ chối nhiều lời giới thiệu với các đại gia để có con và được nuôi dưỡng suốt đời.

Trước thềm phải lên triệu tập, Nam Em nôn ói và có biểu hiện lạ trên livestream - ảnh 3

Trước đó, Nam Em cũng đã tiết lộ rằng cô từng nhận tiền từ các đại gia để đầu tư vào việc sản xuất MV, tuy nhiên, cảm giác bất an liên tục đeo bám cô. Sau khi quyết định tự mình đi hát và tích lũy tiền tổ chức các buổi biểu diễn, Nam Em cảm thấy thấy hiệu quả hơn và hạnh phúc với quyết định của mình.

Trước thềm phải lên triệu tập, Nam Em nôn ói và có biểu hiện lạ trên livestream - ảnh 4

Về các livestream ồn ào, Nam Em cũng đã lên tiếng xin lỗi: "Tôi mong phía cơ quan chức năng có thẩm quyền có hình phạt xử lý nghiêm minh cho những cá nhân, tổ chức đã và sẽ gây nguy hại đến thế hệ trẻ mai sau vì hành vi cổ xúy cho việc dùng mạng xã hội để công kích, quấy rối gây ảnh hưởng đến cá nhân, tập thể... Trong thời gian chờ đợi sự xem xét của phía cơ quan có thẩm quyền, tôi xin chân thành cảm ơn".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   livestream   triệu tập  

Cùng chuyên mục