24h
Yeah1 News

Trước thềm lễ ăn hỏi Phương Oanh - shark Bình, cổng hoa đã được dựng ở nhà gái

Thứ ba, 25/07/2023 | 19:47 (GMT+7)

Mọi công tác chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của Phương Oanh và shark Bình vẫn được được gấp rút thực hiện.

Như vậy, sau những sóng gió, nữ diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình sẽ chính thức tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày mai (ngày 26/7) tại quê nhà gái ở Hà Nam. Chiều ngày 25/7, công tác tổ chức trang trí vẫn đang được thực hiện. Không khí trước cổng nhà gái vô cùng rộn ràng, tất bẩn. Các xe chở rạp cưới, bàn ghế, đồ dùng trang trí… liên tục ra vào.

le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-3
Không khí trước cổng nhà gái Phương Oanh vô cùng rộn ràng (Ảnh:Phunuso)

Có thể thấy, cổng cưới ở nhà gái được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi. Tấm biển thông báo với dòng chữ “Lễ ăn hỏi Phương Oanh - Hòa Bình” cũng được đặt trang trọng ở phía bên ngoài. Dù công tác chuẩn bị vẫn chưa được hoàn thiện nhưng nhìn vào những hình ảnh này, mọi người cũng có thể thấy được sự đầu tư và chỉn chu của chú rể Hòa Bình và cô dâu Phương Oanh cho ngày trọng đại của mình thế nào rồi.

le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-1
Không gian trước cổng nhà gái Phương Oanh (Ảnh:Phunuso)
le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-2
Công tác chuẩn bị vẫn đang được gấp rút thực hiện (Ảnh:Phunuso)

Bên cạnh đó, thông qua những hình ảnh này, dân tình cũng được phen trầm trồ trước cơ ngơi bề thế ở quê của nữ diễn viên “Quỳnh búp bê”. Căn nhà 3 tầng lấy tông màu trắng làm chủ đạo với phong cách sang trọng.

le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-4
Cơ ngơi bề thế của Phương Oanh ở quê nhà Hà Nam (Ảnh:Phunuso)

Trước đó, diễn viên Phương Oanh cũng đã chia sẻ hình ảnh đi thử áo dài cưới cùng với mẹ chồng tại thương hiệu của Hoa hậu Đặng Ngọc Hân. Nữ diễn viên đã thử những mẫu áo dài mang phong cách truyền thống, không quá cầu kỳ nhưng vô cùng tôn dáng. Tuy nhiên, việc lựa chọn bộ áo dài nào cho ngày trọng đại thì Phương Oanh vẫn chưa chính thức hé lộ.

le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-5
Phương Oanh đi thử áo dài cùng với mẹ shark Bình và diễn viên Quách Thu Phương
le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-6
le-an-hoi-phuong-oanh-shark-binh-7
Phương Oanh thử những mẫu áo dài truyền thống

Đi cùng với mẹ shark Bình, mọi người dễ dàng nhìn thấy mối quan hệ của mẹ chồng và nàng dâu vô cùng thân thiết chứng tỏ Phương Oanh rất được lòng nhà chồng. Không chỉ có mẹ shark Bình mà đi cùng trong buổi thử áo dài cưới còn có diễn viên Quách Thu Phương. Cả hai thân thiết sau khi hợp tác chung trong bộ phim "Hương vị tình thân".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục