24h
Yeah1 News

Trước Phương Mỹ Chi, một nghệ sĩ nữ Vbiz lộ clip nghi sinh con cho đại gia, cách xử lý khiến dân tình xôn xao?

Thứ hai, 11/12/2023 | 09:40 (GMT+7)

Nghệ sĩ nữ trong làng giải trí Việt vướng nghi vấn lộ clip liên quan đến việc sinh con cho một đại gia. Cách mà cô xử lý tình huống này đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ thông tin trên trang cá nhân, chính thức lên tiếng về việc bị đăng tải nhiều đoạn video với nội dung xoay quanh việc bí mật sinh con và những tin đồn hẹn hò với đại gia. Trên các nền tảng mạng xã hội, xuất hiện các hình ảnh của Mai Phương Thúy chăm sóc em bé, khiến khán giả nghi vấn cô đang là "mẹ bỉm". Có giai đoạn trên mạng xã hội xuất hiện clip, hình ảnh do tài khoản "Mai Phương Thuý" đăng tải để nói về tin đồn sinh con. Tuy nhiên thực tế đây là thông tin bịa đặt, mạo danh nàng hậu

Tin đồn Mai Phương Thúy sinh con cho đại gia đã râm ran hơn một năm nay
Tin đồn Mai Phương Thúy sinh con cho đại gia đã râm ran hơn một năm nay
Video Mai Phương Thúy và em bé gây nhiều tranh cãi.
Video Mai Phương Thúy và em bé gây nhiều tranh cãi.
Trước Phương Mỹ Chi, một nghệ sĩ nữ Vbiz lộ clip nghi sinh con cho đại gia, cách xử lý khiến dân tình xôn xao? - ảnh 3

Trong bài viết mới nhất, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã chia sẻ rằng cô đã đề nghị xác minh tài khoản chính chủ của mình, nhưng đến nay vẫn chưa nhận được xác nhận. Nàng hậu bày tỏ: "Cả nhà ơi mình có nhiều tài khoản giả mạo đăng thông tin xuyên tạc đời tư quá nên mình muốn xin tích xanh mà ít người theo dõi quá". Trang chính chủ của Mai Phương Thúy hiện chỉ có tầm 48 nghìn người theo dõi, clip đăng tải gần nhất là vào tháng 7/2023.

Trước Phương Mỹ Chi, một nghệ sĩ nữ Vbiz lộ clip nghi sinh con cho đại gia, cách xử lý khiến dân tình xôn xao? - ảnh 4

Trước đó, Mai Phương Thúy từng bác bỏ những đồn đoán về việc bí mật mang thai và sinh con, bày tỏ: "Đừng có nghĩ tôi có con nữa. Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!".

Về phía em bé “bí ẩn” xuất hiện trong video với Mai Phương Thuý, chia sẻ với Dân Việt, chị Phương Châm - mẹ bé Ella - cô bé được cho là con ruột của Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, gia đình chị có mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2006. "Sự thật tôi mới là mẹ đẻ của Ella chứ không phải như dân mạng đồn đoán bé là con của Thúy (Hoa hậu Mai Phương Thúy - PV) và một vị đại gia. Hoa hậu Mai Phương Thúy là mẹ nuôi con tôi. Trước đó, khi tôi sinh con gái, Thúy vào phòng sinh và cắt dây rốn, đỡ đầu cho con gái".

Trước Phương Mỹ Chi, một nghệ sĩ nữ Vbiz lộ clip nghi sinh con cho đại gia, cách xử lý khiến dân tình xôn xao? - ảnh 5

Mai Phương Thúy là mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 2006 đến nay cô vẫn giữ được sức hút, mỗi lần xuất hiện đều nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Sau 17 năm đăng quang, Mai Phương Thuý vẫn có sức ảnh hưởng nhất định trong lòng công chúng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lộ clip  

Cùng chuyên mục