24h
Yeah1 News

Trong 2 ngày NSND Hồng Vân thông báo 2 tin buồn, người thân đồng nghiệp lần lượt ra đi

Thứ tư, 16/08/2023 | 10:11 (GMT+7)

Những tin buồn nối tiếp nhau được NSND Hồng Vân chia sẻ khiến công chúng tiếc thương, gửi lời chia buồn sâu sắc.

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân ngậm ngùi thông báo một người thân vừa mới qua đời. Nhiều bạn bè đồng nghiệp và công chúng gửi lời chia buồn đến gia đình nữ nghệ sĩ.

"Hôm nay, bác Đàm, chú Dư và cô Dung về đón cô Sang đi! Cô em gái mà bố Sương luôn quan tâm, lo lắng... Thế gian này chỉ là cõi tạm...giờ này chắc cô đã gặp chú . Cầu mong cho cô cùng các cô, chú của cháu siêu linh tịnh độ" - NSND Hồng Vân chia sẻ.

Trong 2 ngày NSND Hồng Vân thông báo 2 tin buồn, người thân đồng nghiệp lần lượt ra đi - ảnh 1

NSND Hồng Vân thông báo tin buồn người thân qua đời 

Cách đây 2 ngày, NSND Hồng Vân cũng nuối tiếc chia sẻ thông tin về việc đạo diễn Thế Ngữ qua đời. Đạo diễn Thế Ngữ là người đồng hành, hỗ trợ NSND Hồng Vân trên con đường nghệ thuật, được cô gọi thân mật là "anh trai". Việc đạo diễn gạo cội qua đời do bệnh nặng khiến NSND Hồng Vân cùng nhiều nghệ sĩ trong lĩnh vực sân khấu - kịch thương xót.

 "Giới nghệ sĩ chúng tôi ai may mắn được tham gia chương trình Táo với sự dàn dựng của đạo diễn Thế Ngữ đều cảm thấy vui vì được xông đất nhà hàng triệu khán giả xem đài và sự xuất hiện đầu năm cũng đồng nghĩa với nhận được lộc mới từ khán giả truyền hình. Nên nhiều thế hệ diễn viên kịch đều nhớ đến đạo diễn Thế Ngữ" - NSND Hồng Vân chia sẻ về cố đạo diễn Thế Ngữ.

Trong 2 ngày NSND Hồng Vân thông báo 2 tin buồn, người thân đồng nghiệp lần lượt ra đi - ảnh 2

Nữ nghệ sĩ đau buồn khi đạo diễn Thế Ngữ qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật

Việc liên tiếp đón những tin buồn khi đồng nghiệp thân thiết và người thân lần lượt ra đi khiến NSND Hồng Vân đau buồn. Trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ những ngày vừa qua là  tin tang sự, điều này khiến người hâm mộ để lại lời động viên, mong NSND Hồng Vân vượt qua khoảng thời gian khó khăn về tinh thần.

Trong 2 ngày NSND Hồng Vân thông báo 2 tin buồn, người thân đồng nghiệp lần lượt ra đi - ảnh 3

NSND Hồng Vân đến viếng đạo diễn Thế Ngữ

NSND Hồng Vân tên đầy đủ là Ngô Đặng Hồng Vân, sinh năm 1966, là nghệ sĩ gạo cội trong lĩnh vực diễn xuất. NSND Hồng Vân hoạt động ở nhiều mảng từ phim truyền hình, điện ảnh, sân khấu kịch, hài...được công chúng biết đến và yêu mến.

Một số dự án nghệ thuật có sự xuất hiện của NSND Hồng Vân có thể kể đến như: Gái già lắm chiêu, Gạo nếp gạo tẻ, Giấc mơ của mẹ, Cô ba Sài Gòn...cùng rất nhiều vở kịch lớn nhỏ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục