24h
Yeah1 News

Trợ lý Sofia tung "tin nhắn kín" hé lộ tính cách thật: Netizen "nổi da gà", lo nữ ca sĩ có vấn đề tâm lý?

Thứ tư, 17/04/2024 | 17:18 (GMT+7)

Vụ ồn ào về Sofia - ca sĩ đang có màn đấu tố với Châu Đăng Khoa tiếp tục gây chú ý khi cô bị người tự nhận là trợ lý đăng đàn "bóc phốt" cực căng.

Tối ngày 15/4, Châu Đăng Khoa đã chính thức tổ chức một buổi livestream để giải thích toàn bộ ồn ào liên quan đến Sofia - một vấn đề mà dư luận quan tâm suốt nhiều tuần qua. Nam nghệ sĩ hy vọng rằng cộng đồng mạng sẽ lắng nghe cả hai bên của câu chuyện và có thể đưa ra quyết định đúng đắn về việc bảo vệ ai. 

Trợ lý Sofia tung 'tin nhắn kín' hé lộ tính cách thật: Netizen 'nổi da gà', lo nữ ca sĩ có vấn đề tâm lý? - ảnh 1

Nhắc đến bài phỏng vấn trước đó với truyền thông cách đây một tháng, Châu Đăng Khoa đã mạnh mẽ phủ nhận mọi thông tin mà Sofia đã công bố, cho rằng đó là những thông tin sai lệch và bịa đặt. Anh cũng khẳng định rằng trong suốt thời gian làm việc của mình, anh chưa từng có hành vi xấu xa với Sofia. Trong suốt buổi livestream, Châu Đăng Khoa liên tục đưa ra các bằng chứng và chứng minh để phản bác từng phát ngôn của Sofia trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, kể cả tin nhắn riêng khi Sofia tỏ ý "kèn cựa" với Orange về line hát khi cả hai biểu diễn chung.

Trợ lý Sofia tung 'tin nhắn kín' hé lộ tính cách thật: Netizen 'nổi da gà', lo nữ ca sĩ có vấn đề tâm lý? - ảnh 2

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền bài đăng của một tài khoản Facebook tên L.N. Người này tự nhận là trợ lý của Sofia thời gian qua và bày tỏ quan điểm những chia sẻ của Châu Đăng Khoa là thật. Theo L.N, Sofia có cách hành xử thô lỗ với trợ lý, thậm chí có nhiều lời lẽ lăng mạ khiến người này bức xúc.

Trợ lý Sofia tung 'tin nhắn kín' hé lộ tính cách thật: Netizen 'nổi da gà', lo nữ ca sĩ có vấn đề tâm lý? - ảnh 3

"Trong thời gian làm việc tôi nhận được khá nhiều lời chỉ trích nặng nề, mạt sát và xúc phạm nhân phẩm từ Sofia. Và sau khi bạn được cty góp ý và phân tích đúng sai thì bạn cũng đã xin lỗi tôi, tôi cũng đã cho qua. Nhưng hoá ra sau lưng bạn lại đi nói vs người khác rằng “ bạn xin lỗi như vậy là vì quá khôn và đúng đắn chỉ vì để bịt miệng tôi lại, sợ tôi phốt ”. Chứ không phải vì thực sự muốn xin lỗi sau khi mạt sát tôi" - tài khoản này cho hay.

Tin nhắn nghi của Sofia với trợ lý gây sốc.
Tin nhắn nghi của Sofia với trợ lý gây sốc.

Trong tin nhắn đính kèm, nhiều netizen cũng bất ngờ khi Sofia xưng "mày - tao" với trợ lý và có nhiều lời lẽ nặng nề, thậm chí gọi cộng sự của mình là "đồ rắn độc". Những lời lẽ cay nghiệt này của nữ ca sĩ khiến netizen tranh cãi là do Sofia mất bình tĩnh hay do nữ ca sĩ có vấn đề tâm lý vì quá căng thẳng?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sofia   trợ lý   Châu Đăng Khoa  

Cùng chuyên mục