24h
Yeah1 News

Triệu Lệ Dĩnh vướng nghi vấn tái hôn thông qua một chi tiết nhỏ

Thứ ba, 01/08/2023 | 14:57 (GMT+7)

Người hâm mộ đang bàn tán xôn xao về hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên vướng nghi vấn tái hôn thông qua một chi tiết nhỏ.

Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên hàng đầu lứa tiểu Hoa 85 của Cbiz, chung mâm với Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch. Những năm gần đây, mỹ nhân họ Triệu có hoạt động tích cực nhất so với các diễn viên cùng lứa, cô ra mắt nhiều tác phẩm phim ảnh, trong đó có cả phim nữ chủ.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, chuyện đời tư của Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ vướng nghi vấn tái hôn sau khi bức ảnh cô mặc váy cưới được lan truyền rộng khắp.

Triệu Lệ Dĩnh vướng nghi vấn tái hôn thông qua một chi tiết nhỏ - ảnh 1

Như các diễn viên cùng lứa, Triệu Lệ Dĩnh từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ, cô phim giả tình thật với Phùng Thiệu Phong sau màn hợp tác trong Minh Lan Truyện. Cả hai có một bé trai kháu khỉnh, nhận được sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Tuy nhiên, cặp đôi sớm đường ai nấy đi, khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Sau mối làm tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh chưa công khai người mới, dù cô nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn.

Bức ảnh khiến Triệu Lệ Dĩnh vướng nghi vấn tái hôn (Ảnh: Internet)
Bức ảnh khiến Triệu Lệ Dĩnh vướng nghi vấn tái hôn (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo bất ngờ lan truyền bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh diện trang phục cô dâu trắng tinh khôi. Trong ảnh, nữ diễn viên khoe vẻ đẹp rạng rỡ, trạng thái tích cực ở độ tuổi U40. Khoảnh khắc này làm dấy lên nghi vấn tái hôn, song đến nay, phía phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa lên tiếng đính chính.

Tại phần bình luận, khán giả cho rằng việc Triệu Lệ Dĩnh tìm được ý trung nhân là điều tốt, bởi cô cũng cần có một người ở bên cạnh để bầu bạn, chia sẻ, sau thời gian làm việc căng thẳng. Đồng thời, cư dân mạng thể hiện sự ủng hộ, với bất kỳ sự lựa chọn nào của Triệu Lệ Dĩnh, miễn cô nàng cảm thấy hạnh phúc.

Trong thời gian tới, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia nhiều hoạt động quảng bá cho phim mới. Cô còn bộ cổ trang Dữ Phượng Hànhchưa lên sóng, phim đã tung một số ấn phẩm truyền thông, được đánh giá cao bởi nội dung, kỹ xảo. Đây là dự án đánh dấu màn tái hợp giữa cô và Lâm Canh Tân sau Sở Kiều Truyện.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Triệu Lệ Dĩnh  

Cùng chuyên mục