24h
Yeah1 News

Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim đối xử lạnh nhạt vì không gánh được doanh thu, khán giả bất bình ‘cảm giác như bị lừa’

Thứ ba, 20/02/2024 | 12:34 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh đã bị đoàn phim đối xử lạnh nhạt khi không thể gánh được doanh thu phòng vé, tuy nhiên cô vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp và xuất hiện tại các buổi tuyên truyền phim.

Phòng vé Tết xứ Trung năm 2024 trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của những nữ diễn viên hàng đầu trong mảng truyền hình chuyển sang thử sức trên màn ảnh rộng như Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử. Tuy nhiên, không như kỳ vọng, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ gặp phải sự đối xử lạnh nhạt từ đoàn làm phim "Điều Thứ 20" do không thể mang về doanh thu phòng vé như mong đợi.

Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim đối xử lạnh nhạt vì không gánh được doanh thu, khán giả bất bình ‘cảm giác như bị lừa’ - ảnh 1

Ban đầu, "Điều Thứ 20" tập trung chú trọng vào việc PR vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh, một nhân vật phụ, người khuyết tật. Phim cũng đã tạo dựng ấn tượng với khán giả nhờ đoạn video đầy cảm động khi nàng tiểu hoa khóc mà không có tiếng. Tuy nhiên, sau đó, doanh thu phim bắt đầu giảm sút nghiêm trọng vì không ai muốn xem một bộ phim buồn ngay trong dịp đầu năm mới. Khán giả thậm chí đã cảm thấy bị lừa khi tưởng rằng Triệu Lệ Dĩnh là nữ chính của phim.

Triệu Lệ Dĩnh đã bị đoàn phim đối xử lạnh nhạt khi không thể gánh được doanh thu phòng vé. Điều này đã dẫn đến một sự thay đổi đột ngột từ phía đoàn làm phim. Trên các kênh thông tin uy tín như Nhật Báo Nhân Dân, CCTV13 , và ê-kíp của "Điều Thứ 20" đã đồng loạt xóa tên Triệu Lệ Dĩnh khỏi danh sách diễn viên. Hơn nữa, các poster và bài viết quảng cáo phim cũng đã thiết kế sao cho hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh bị che lấp hoàn toàn bởi tiêu đề và nằm ở góc dưới cùng.

Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim đối xử lạnh nhạt vì không gánh được doanh thu, khán giả bất bình ‘cảm giác như bị lừa’ - ảnh 2

Hành động này đã khiến người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy vô cùng bất bình, cho rằng cô bị đoàn phim lợi dụng để quảng bá phim và bị xem thường một cách tàn nhẫn khi doanh thu phòng vé giảm. Tuy nhiên, trong một bài viết dài được đăng tải trên trang cá nhân, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã khẳng định rằng cô vẫn còn rất nhiều điều để học trong lĩnh vực điện ảnh và kêu gọi người hâm mộ không nên có những phát ngôn hay hành động quá khích trên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Triệu Lệ Dĩnh  

Cùng chuyên mục