24h
Yeah1 News

Tranh cãi thái độ MCK "lơ đẹp" Trường Giang và Nhã Phương khi nhận giải, mặt lạnh như băng không cúi chào?

Chủ nhật, 28/01/2024 | 09:40 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc được xướng tên lên nhận giải thưởng, Rapper MCK có thái độ được cho không lễ phép với nghệ sĩ lớn tuổi hơn, mà cụ thể là Trường Giang và Nhã Phương.

Tại lễ trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra vào tối ngày 27/1, Rapper MCK được xướng tên ở hạng mục "E.P/Album của năm". Hai khách mời công bố và trao giải là vợ chồng danh hài Trường Giang và diễn viên Nhã Phương.

Trong khoảnh khắc được xướng tên lên nhận giải, MCK cùng một đồng đội bước lên sân khấu chính để nhận cúp. Tuy nhiên thái độ của nam Rapper gây tranh cãi lớn khi đi lên mặt lạnh như băng, không cúi chào các nghệ sĩ tiền bối lớn tuổi hơn.

Tranh cãi thái độ MCK 'lơ đẹp' Trường Giang và Nhã Phương khi nhận giải, mặt lạnh như băng không cúi chào? - ảnh 1

MCK thắng giải "E.P/Album của năm" tạ WeChoice Awards 2023 

Cụ thể khi Trường Giang trao cúp, MCK nhận lấy và gật gật nhẹ đầu. Thái độ này của anh chàng bị đánh giá là thiếu lễ phép, thậm chí có phần lấc cấc, không được lịch sử tại một lễ trao giải lớn. Ngoài ra, MCK cũng không bỏ kính ra khi lên nhận giải, giữ gương mặt lạnh lùng.

Cư dân mạng được phen tranh cãi về màn nhận giải này của MCK , đa phần đều khó hiểu về thái độ mà nam Rapper thể hiện. Ngoài ra, một chi tiết cũng gây tranh luận ở phía Trường Giang khi trước lúc công bố người chiến thắng hạng mục "E.P/Album của năm", nam danh hài nhắc đến đàn em thân thiết HIEUTHUHAI .

Tranh cãi thái độ MCK 'lơ đẹp' Trường Giang và Nhã Phương khi nhận giải, mặt lạnh như băng không cúi chào? - ảnh 2

Thái độ của MCK khi nhận cúp chiến thắng từ Trường Giang gây nên nhiều tranh cãi

Cụ thể ông xã Nhã Phương hy vọng rằng album của HIEUTHUHAI sẽ chiến thắng. Tuy nhiên vì HIEUTHUHAI lên nhận giải nhiều rồi nên "nhường" cho những bạn khác.

"Có rất nhiều album mà Trường Giang rất thích và nghe rất nhiều lần, hy vọng có một album nằm trong đây. Mà chắc không đâu, nãy giờ nó lên cũng nhiều lần rồi, chắc không lên nữa đâu. Hiếu á! Nên nhường cho những bạn khác" - Trường Giang chia sẻ.

Những chia sẻ từ Trường Giang khiến nhiều khán giả cho rằng có thể sẽ khiến những nghệ sĩ nhận được giải thưởng này cảm thấy chạnh lòng khi dùng từ "nhường".

Tranh cãi thái độ MCK 'lơ đẹp' Trường Giang và Nhã Phương khi nhận giải, mặt lạnh như băng không cúi chào? - ảnh 3

Trường Giang có phát biểu cũng gây tranh luận không kém khi trao giải hạng mục "E.P/Album của năm"

Hiện tại những tranh luận xung quanh giải "E.P/Album của năm" của MCK cũng như màn trao giải này vẫn đang nhận về nhiều bàn luận trái chiều từ công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Nhã Phương   MCK   rapper  

Cùng chuyên mục