24h
Yeah1 News

Tranh cãi phát ngôn của Trường Giang tại lễ trao giải khi nói HIEUTHUHAI nên "nhường" cho các bạn khác?

Thứ hai, 29/01/2024 | 09:33 (GMT+7)

Chia sẻ của Trường Giang khi lên trao giải tại một sự kiện mới đây khiến nhiều người tranh luận. Nam danh hài nhắc đến đàn em thân thiết HIEUTHUHAI và nói rằng anh chàng nên "nhường" giải cho các bạn khác.

Tại sự kiện lễ trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra cách đây vài ngày, Trường Giang cùng bà xã Nhã Phương đảm nhận vai trò người trao giải ở hạng mục "E.P/Album của năm". Người chiến thắng là rapper MCK. 

Những hình ảnh từ màn nhận giải này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với nhiều bình luận trái chiều. Bên cạnh thái độ được cho là thiếu lễ phép với nghệ sĩ lớn tuổi hơn từ MCK, nhiều người cũng bàn tán về phát ngôn của Trường Giang khi chuẩn bị công bố giải thưởng.

Tranh cãi phát ngôn của  Trường Giang tại lễ trao giải khi nói HIEUTHUHAI nên 'nhường' cho các bạn khác? - ảnh 1

Trường Giang trao giải cho MCK ở hạng mục "E.P/Album của năm"

Cụ thể trước khi công bố người chiến thắng, "Mười Khó" chia sẻ rằng trong hạng mục đề cử có nhiều album mà anh nghe thường xuyên và nhắc đến đàn em thân thiết HIEUTHUHAI . Ông xã Nhã Phương hy vọng rằng album của HIEUTHUHAI sẽ chiến thắng. Tuy nhiên vì HIEUTHUHAI lên nhận giải nhiều rồi nên "nhường" cho những bạn khác.

"Có rất nhiều album mà Trường Giang rất thích và nghe rất nhiều lần, hy vọng có một album nằm trong đây. Mà chắc không đâu, nãy giờ nó lên cũng nhiều lần rồi, chắc không lên nữa đâu. Hiếu á! Nên nhường cho những bạn khác" - Trường Giang chia sẻ.

Tranh cãi phát ngôn của  Trường Giang tại lễ trao giải khi nói HIEUTHUHAI nên 'nhường' cho các bạn khác? - ảnh 2

Trường Giang nhắc tên HIEUTHUHAI khi chuẩn bị trao giải thưởng khiến dư luận trai cãi

Những chia sẻ từ Trường Giang khiến nhiều khán giả cho rằng có thể sẽ khiến những nghệ sĩ nhận được giải thưởng này cảm thấy chạnh lòng khi dùng từ "nhường".

Việc Trường Giang nhắc đến HIEUTHUHAI là điều dễ hiểu khi cả hai có thời gian làm việc chung trong nhiều chương trình truyền hình, duy trì mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên việc danh hài nói đàn em nên "nhường" giải vì đã thắng nhiều vô tình khiến dư luận dậy sóng chỉ trích. Bên cạnh đó nhiều ý kiến bày tỏ có thể ngụ ý của Trường Giang là HIEUTHUHAI nên "nhường" giải cho MCK vì MCK quá xứng đáng.

Tranh cãi phát ngôn của  Trường Giang tại lễ trao giải khi nói HIEUTHUHAI nên 'nhường' cho các bạn khác? - ảnh 3

Trường Giang và HIEUTHUHAI có mối quan hệ thân thiết khi tham gia nhiều chương trình chung

Tranh cãi phát ngôn của  Trường Giang tại lễ trao giải khi nói HIEUTHUHAI nên 'nhường' cho các bạn khác? - ảnh 4

Dân mạng tranh luận về việc Trường Giang nói HIEUTHUHAI nên "nhường" giải cho các bạn khác

Phía Trường Giang không có chia sẻ gì thêm về những tranh luận của công chúng liên quan đến phát ngôn gây tranh cãi trong lễ trao giải vừa qua. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   hieuthuhai   MCK   Nhã Phương  

Cùng chuyên mục