24h
Yeah1 News

Tranh cãi chuyện các sao 10X ngồi ghế giám khảo: Phương Mỹ Chi 11 tuổi đã chấm thi, Phương Nhi bị chê non nớt

Thứ ba, 16/05/2023 | 19:43 (GMT+7)

Đảm nhiệm vai trò giám khảo khi tuổi đời còn quá trẻ, Phương Mỹ Chi và nhiều sao Việt khiến khán giả không khỏi hoài nghi về năng lực và chuyện môn.

Nhiều sao Việt đã khiến netizen phải tranh cãi khi được đảm nhiệm vai trò giám khảo các gameshow. Đa số đều cho rằng họ còn chưa đủ tuổi đời và tuổi nghề để đảm nhiệm vị trí này.

Đỗ Hà - Lương Linh và Tiểu Vy

Cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã công bố những gương mặt đảm nhiệm vai trò giám khảo. Theo đó, năm nay cuộc thi có tận 6 giám khảo. Điều đáng nói là trong số đấy đã có đến 3 gương mặt thuộc thế hệ 10X là hoa hậu Đỗ Thị Hà (sinh năm 2001), hoa hậu Lương Thùy Linh (sinh năm 2000) và hoa hậu Trần Tiểu Vy (sinh năm 2000).

Dàn giám khảo Miss World Vietnam 2023
Dàn giám khảo Miss World Vietnam 2023

Nhiều fan sắc đẹp cho rằng 3 nàng hậu vẫn còn quá trẻ để có thể chấm thi ở sân chơi toàn quốc. Đặc biệt là Đỗ Hà, nàng hậu được cho là còn quá non nớt để đánh giá thí sinh một cách toàn điện . Hơn nữa trong thời gian đương nhiệm, Đỗ Hà vì tập trung học hành mà có rất ít hoạt động. Năng lực và hiệu quả công việc của cô khiến khán giả không khỏi hoài nghi.

Phương Nhi

Tương tự 3 đàn chị, Phương Nhi cũng từng gây tranh cãi khi đảm nhiệm vai trò giám khảo tại Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2022. Thời điểm đó, nàng hậu sinh năm 2002 chỉ mới đăng quang được 3 tháng và cũng chưa có kinh nghiệm chinh chiến quốc tế.

Á hậu Phương Nhi đăng quang 3 tháng đã làm giám khảo
Á hậu Phương Nhi đăng quang 3 tháng đã làm giám khảo

Người hâm mộ cảm giác như các cuộc thi hoa hậu chỉ chọn những gương mặt nổi tiếng để “đẹp hàng ngũ" chứ không quan tâm quá nhiều về kinh nghiệm cũng như năng lực của họ.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi có lẽ là trường hợp gây bất ngờ nhất khi ngồi ghế ban giám khảo. Năm 2014, tức là khi chỉ mới 11 tuổi, Phương Mỹ Chi đã ngồi ghế nóng một chương trình âm nhạc. Mặc dù chỉ làm giám khảo khách mới trong 1 tập nhưng sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi đã làm dấy lên nhiều tranh cãi.

Phương Mỹ Chi đi chấm thi ở tuổi 11
Phương Mỹ Chi đi chấm thi ở tuổi 11

Có thể thấy, các nhà sản xuất và ban tổ chức cuộc thi đã không còn quan tâm quá nhiều đến tuổi tác của những người giữ vai trò “cầm cân nảy mực" các chương trình. Sự góp mặt của các gương mặt trẻ tuổi sẽ mang đến sự tươi mới nhưng cùng với đó là không ít ý kiến nghi ngờ từ công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục