24h
Yeah1 News

Trang Trần thừa nhận đã bị đuổi việc lao công ở Mỹ, bức xúc vì bị hại đến đường cùng

Thứ bảy, 16/03/2024 | 09:30 (GMT+7)

Cựu người mẫu bức xúc vì những lời đồn đoán của mọi người đã gây sức ép cho chủ tiệm, khiến cô bị đuổi việc.

Sau khi xác nhận sang Mỹ đoàn tụ cùng chồng Việt Kiều, cuộc sống của cựu người mẫu Trang Trần tại xứ Cờ Hoa luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Trước đó, Trang Trần có chia sẻ rằng mình đang đi làm lao công cho một tiệm nail gần nhà. Vì không có bằng cấp nên cô chỉ có thể tìm được công việc này với mức lương 20$/ ngày. 

Trang Trần thừa nhận đã bị đuổi việc lao công ở Mỹ, bức xúc vì bị hại đến đường cùng - ảnh 1

Trang Trần từng tiết lộ công việc lao công ở Mỹ với mức lương 20$

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Trang Khàn là chủ tiệm nail đó chứ không phải nhân viên. Một số người còn vào hẳn trang cá nhân của người được cho là chủ tiệm nail để gây sức ép. Điều này khiến Trang Khàn gặp rắc rối khi mới đây, cô than phiền trên livestream rằng mình đã bị đuổi việc. 

Trang Trần thừa nhận đã bị đuổi việc lao công ở Mỹ, bức xúc vì bị hại đến đường cùng - ảnh 2

Tuy nhiên mới đây, cô cho biết mình đã bị đuổi

Cựu người mẫu bức xúc nói trên livestream: "Tôi bị đuổi việc rồi, mấy người ác lắm! Tôi stress quá... Tôi sợ mấy người rồi, mấy người hại tôi mất việc.

Tôi có bảo đó là tiệm nail của tôi đâu. Tôi đã bảo là tôi đi làm thuê rồi. Mấy người không tin tôi, vu khống cho tôi là nói xạo, tự nhận đó là tiệm nail của mình. Tôi có nói đó là tiệm của tôi bao giờ đâu. Khổ quá rồi! Tôi bị đuổi việc rồi".

Cựu người mẫu chia sẻ thêm: "Công việc kiếm khó khăn lắm, tại sao lại làm cho tôi bị đuổi việc như thế? Mấy người ác quá, gây sức ép vào hẳn Facebook của chủ tiệm nail, người ta cho tôi nghỉ việc rồi. Mấy người không cho tôi sống luôn. Giờ tôi sống bằng cách nào đây? Làm có 20 đô một ngày thôi cũng bị đuổi.

Chủ tiệm thương tôi mới sang Mỹ vài ngày, lại chăm chỉ nên nhận tôi làm. Hôm nọ chủ tiệm còn đưa tôi hẳn 2000 đô, nói rằng vì tôi làm chăm chỉ quá nên trả trước lương. Vậy mà hôm nay tôi đã bị cho nghỉ việc, tôi biết làm gì đây?".

Trang Trần thừa nhận đã bị đuổi việc lao công ở Mỹ, bức xúc vì bị hại đến đường cùng - ảnh 3

Cựu người mẫu bức xúc vì bị dồn đến đường cùng

Trang Trần chia sẻ, việc cô tiết lộ làm 20 đô một ngày khiến nhiều người cho rằng chủ tiệm bóc lột sức lao động và đòi kiện. Nhưng khi cựu người mẫu nói đã lĩnh trước lương 2000 đô thì lại bị nói trốn thuế. Vì quá phức tạp nên cô đã bị chủ tiệm cho nghỉ việc để tránh rắc rối. 

Trang Trần thừa nhận đã bị đuổi việc lao công ở Mỹ, bức xúc vì bị hại đến đường cùng - ảnh 4

Sự việc gây rắc rối cho chủ nên Trang Trần đã bị đuổi

Trang Trần sinh năm 1985, khởi nghiệp người mẫu từ năm 21 tuổi và sau đó lấn sân sang diễn xuất. Những năm qua, cựu người mẫu ít khi trình diễn catwalk, chỉ xuất hiện ở vài show của nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết.

Cô và ông xã Louis Trần đăng ký kết hôn năm 2021 và mới làm đám cưới ở Đà Lạt vào tháng 5/2023. Do điều kiện công việc nên hơn 7 năm qua, vợ chồng cựu người mẫu sống xa nhau. Trang Trần cùng con gái Kiến Lửa ở Việt Nam còn ông xã Louis Trần sống bên Mỹ, thỉnh thoảng mới về thăm hai mẹ con.

Trang Trần thừa nhận đã bị đuổi việc lao công ở Mỹ, bức xúc vì bị hại đến đường cùng - ảnh 5

Gia đình cựu người mẫu vừa đoàn tụ sau nhiều năm xa cách

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục