24h
Yeah1 News

Trang Trần khoe sổ tiết kiệm gần 7 tỷ đồng đáp trả khi bị nói sang Mỹ sống nghèo khổ, làm giúp việc

Thứ sáu, 26/01/2024 | 14:50 (GMT+7)

Trước những thông tin không hay về chuyện sang Mỹ định cư, cựu người mẫu Trang Trần khoe khéo loạt sổ tiết kiệm hàng tỷ đồng chứng minh độ giàu có.

Cựu người mẫu Trang Trần mới đây đăng tải loạt sổ tiết kiệm lên trang cá nhân để đáp trả những ý kiến cho rằng qua Mỹ sống nghèo khó. Cụ thể cô có đến vài cuốn sổ tiết kiệm, thấp nhất là 400 triệu đồng và cao nhất là gần 7 tỷ đồng. 

Trang Trần hài hước nói rằng "Tháng đi gửi tiền no thế thôi. Tiền mồm chị không có nhưng có tiền thật". Cựu người mẫu cho biết không có chủ đích khoe nhưng vì những bàn tán không đúng nên đành phải chia sẻ lên mạng xã hội.

Trang Trần khoe sổ tiết kiệm gần 7 tỷ đồng đáp trả khi bị nói sang Mỹ sống nghèo khổ, làm giúp việc - ảnh 1
Trang Trần khoe sổ tiết kiệm gần 7 tỷ đồng đáp trả khi bị nói sang Mỹ sống nghèo khổ, làm giúp việc - ảnh 2

Trang Trần khoe sổ tiết kiệm "sương sương" vài tỷ đồng

Lý do khiến Trang Trần khoe sổ tiết kiệm tiền tỷ xuất phát từ những ý kiến trái chiều kể từ khi cô sang Mỹ định cư. Một số người cho rằng Trang Trần sống nghèo khó, trong khu ổ chuột, thậm chí phải làm giúp việc tại Mỹ. Chân dài gốc Hà Nội đã lên tiếng đáp trả trên livestream nhưng vẫn tiếp tục chia sẻ thêm số dư sổ tiết kiệm như một cách để phủ nhận.

"Ở đây ổ chuột lắm mọi người, khổ lắm. Nhà em nghèo, chồng em nghèo, sống ở khu ổ chuột. Khu này nghèo lắm, nói gì cũng được em nhận hết. Quan trọng gì đâu, ổ chuột nhưng nó là nhà của mình, không phải đi thuê.

Em qua đây được 3 tuần, em đâu biết khu này là khu gì. Chồng em mua nhà ở đây được 3 năm rồi. Ông ấy thích ở mấy chỗ thấy yên tĩnh" - Trang Trần chia sẻ.

Trang Trần khoe sổ tiết kiệm gần 7 tỷ đồng đáp trả khi bị nói sang Mỹ sống nghèo khổ, làm giúp việc - ảnh 3
Trang Trần khoe sổ tiết kiệm gần 7 tỷ đồng đáp trả khi bị nói sang Mỹ sống nghèo khổ, làm giúp việc - ảnh 4

Cuộc sống và cơ ngơi của gia đình Trang Trần tại Mỹ

Cuối năm 2023, Trang Trần đưa con gái là bé Kiến Lửa sang Mỹ định cư cùng ông xã sau nhiều năm sống xa cách. Cuộc sống nơi xứ người của cựu người mẫu này nhận về nhiều sự chú ý của dư luận. Trang Trần cũng rất thường xuyên chia sẻ về hình ảnh, hoạt động tại Mỹ lên các trang mạng xã hội.

Cựu người mẫu sinh năm 1985 cho biết cô đang trong thời gian thích nghi với môi trường sống mới, đặc biệt khi còn lạ lẫm với đường xá , lối sống và ngôn ngữ. Khi sang Mỹ, Trang Trần vẫn chăm chỉ livestream bán hàng online, đồng thời làm công việc nội trợ, nấu nướng cho gia đình. Cô cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng, thường xuyên được mẹ chở đi đó đây để làm quen với cuộc sống nơi xứ người.

Trang Trần khoe sổ tiết kiệm gần 7 tỷ đồng đáp trả khi bị nói sang Mỹ sống nghèo khổ, làm giúp việc - ảnh 5

Trang Trần sang Mỹ định cư với chồng sau nhiều năm sống xa cách

Chồng của Trang Trần là doanh nhân Louis Trần. Anh từng đi về giữa Mỹ và Việt Nam để thăm vợ con trước khi đón mẹ con Trang Trần sang định cư hẳn tại xứ sở cờ hoa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục