24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trở lại, Trang Pháp làm 1 hành động tinh tế giữa tin đồn "ngọc nữ" sinh con

Thứ năm, 29/02/2024 | 11:10 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã xuất hiện trở lại sau khoảng thời gian thông báo sang Úc du học về diễn xuất.

Gần đây, Trang Pháp đã chia sẻ những hình ảnh đầy ấm áp của buổi tụ họp thân thiết với các thành viên trong hội "Chị đẹp" gồm Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh và Huyền Baby. Đây là những mỹ nhân có mối quan hệ chị em thân thiết, gắn bó sau thời gian hợp tác chung trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Dù chỉ là những bức ảnh chụp vội nhưng các mỹ nhân Vbiz vẫn thu hút sự chú ý với vẻ đẹp "lão hóa ngược", nhan sắc chấp cả cam thường.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trở lại, Trang Pháp làm 1 hành động tinh tế giữa tin đồn 'ngọc nữ' sinh con - ảnh 1

Đáng chú ý, trong thời điểm Lan Ngọc liên tục vướng tin đồn về việc sang Úc du học để sinh con, Trang Pháp đã có động thái ẩn ý bênh vực người chị em thân thiết của mình. Trong một phát ngôn, Trang Pháp đã chia sẻ hình ảnh zoom vào vòng eo phẳng lì của Lan Ngọc và khẳng định: "Xác nhận: Em Ngọc của chúng tôi có cơ bụng 6 múi và không mang bầu đâu các bạn ạ". Lan Ngọc cũng đã tỏ ra hào hứng khi vén áo để khoe vòng eo con kiến, bác bỏ những tin đồn về việc cô đã chuyển đến nước ngoài để sinh con và tránh sự chú ý.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trở lại, Trang Pháp làm 1 hành động tinh tế giữa tin đồn 'ngọc nữ' sinh con - ảnh 2

Trước đó, Lan Ngọc cũng đã từng lên tiếng về những tin đồn sang Úc không phải để du học mà là để âm thầm sinh con: "Khi có nhiều thông tin cho rằng Ngọc sang Úc sinh con, Ngọc cần phải nói rõ thông tin. Ngọc chỉ là dừng lại việc chạy show. Chứ không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo.

Ngọc cảm ơn rất nhiều về sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày".

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trở lại, Trang Pháp làm 1 hành động tinh tế giữa tin đồn 'ngọc nữ' sinh con - ảnh 3
Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trở lại, Trang Pháp làm 1 hành động tinh tế giữa tin đồn 'ngọc nữ' sinh con - ảnh 4

Chia sẻ rõ hơn về dự định du học nâng cao diễn xuất, nữ diễn viên cho biết cô lựa chọn Úc là nơi để học tập vì có người thân ở đó. Đặc biệt, Lan Ngọc nói Úc là môi trường nhiều diễn viên nổi tiếng ở Mỹ theo học, cô đã tìm hiểu và mong muốn trải nghiệm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục