24h
Yeah1 News

Trang Pháp ngỏ ý muốn nhận Thu Phương làm mẹ nuôi vì một hành động đặc biệt

Thứ tư, 24/01/2024 | 19:21 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Phương tiết lộ đàn em thân thiết Trang Pháp ngỏ ý muốn nhận cô làm mẹ nuôi sau khi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" kết thúc.

Mới đây, trong một đoạn video hậu trường, nữ ca sĩ Thu Phương đã tiết lộ đàn em Trang Pháp ngỏ ý muốn nhận cô làm mẹ nuôi. Giọng ca Chưa bao giờ cũng bật mí bản thân đang suy nghĩ về lời đề nghị này. Thu Phương cho biết, nếu so với con trai cô, Trang Pháp chỉ lớn hơn vài tuổi.

Trang Pháp muốn nhận Thu Phương làm mẹ nuôi
Trang Pháp muốn nhận Thu Phương làm mẹ nuôi

"Trong quá trình làm việc cùng nhau, có một hôm Trang mệt quá không ngủ được nên tôi mới xoa đầu và bạn thiu thiu vào giấc. Thế là bạn ấy nói: 'Lâu lắm rồi em không gặp mẹ, không có cảm giác được mẹ ôm, âu yếm. Hành động của chị khiến em xúc động. Hay là chị làm mẹ nuôi em đi'. Một bạn nghệ sĩ trẻ như vậy nhận tôi làm mẹ nuôi, tôi không biết phải làm sao luôn", Thu Phương chia sẻ.

Nữ ca sĩ còn dí dỏm nói thêm: "Tôi cũng bất ngờ vì biết đâu sau chương trình này, tôi lại trở thành 'mẹ đẹp' cũng nên". Được biết, trong suốt chặng hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Thu Phương và Trang Pháp đã nhiều lần chung đội. 

Cả Thu Phương và Trang Pháp đều dành tình cảm đặc biệt cho nhau trong xuyên suốt chương trình
Cả Thu Phương và Trang Pháp đều dành tình cảm đặc biệt cho nhau trong xuyên suốt chương trình

Cả hai còn có những tương tác vô cùng thân thiết. Trong khi Thu Phương liên tục dành những lời có cánh cho giọng ca Chocolate, mời cô làm đội trưởng cho đêm chung kết, thì Trang Pháp lại có những hành động ấm áp như chỉnh giày cho đàn chị.

Bên cạnh đó, Trang Pháp cũng từng bày tỏ mình học được rất nhiều điều do Thu Phương chỉ bảo: "Cảm ơn chị đã cho em được làm việc cùng chị, được học hỏi từ chị. Cảm ơn chị đã luôn đặt niềm tin ở tất cả các chị em nhỏ trong đội cho các em được đưa ra ý kiến, được đóng góp, được làm những điều mình mong mỏi. Chị lúc nào cũng động viên, cũng nhường những phần hay, phần tốt cho các em và “chị thế nào cũng được”.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đang dần đi đến hồi kết
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đang dần đi đến hồi kết

Khi được nói về điểm chung với Thu Phương, Trang Pháp nói: ''Chắc hai chị em xài nhiều giấy lau nước mắt nhất chương trình! Em rất hạnh phúc khi tìm được người chị đồng điệu với em từ tâm hồn, cách làm việc lẫn cách… xài tốn giấy của chương trình''.

Trước đó, Trang Pháp còn thể hiện sự hâm mộ Thu Phương từ tài năng đến cách làm nghề. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Chị thương tụi em, chỉ dạy tụi em từng chữ, từng hơi thở trong từng câu hát. Chị bay hơn 20 tiếng từ Mỹ về, nhưng chị đi thẳng từ sân bay về phòng thu để dựng bài, thu bài cho đội. Cả quá trình làm bài, chị lúc nào cũng là người đến sớm nhất và về muộn nhất. Nhiều khi thấy chị mệt mà vẫn tỏ ra mình ổn, em thương chị vô cùng!".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục