24h
Yeah1 News

Trang Pháp chia sẻ góc khuất đằng sau bản hit debut, chắt chiu lịch trình dành cho nhau

Thứ bảy, 25/05/2024 | 19:42 (GMT+7)

Trang Pháp đại diện LUNAS cho biết, mục tiêu của nhóm chưa bao giờ là có nhiều bản hit mà quan trọng là họ có được một tình bạn đẹp.

Showcase debut của LUNAS được tổ chức với sự tham gia của hàng ngàn fan hâm mộ. Tất cả 5 thành viên như Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh lần đầu đứng chung một sân khấu và biểu diễn ca khúc debut "MOONLIGHT". Các cô gái mang đến nguồn năng lượng khiến cả khán phòng "bùng nổ". Họ vừa hát, vừa rap, vừa thực hiện vũ đạo mạnh mẽ nhưng vô cùng chuyên nghiệp.

Trang Pháp chia sẻ góc khuất đằng sau bản hit debut, chắt chiu lịch trình dành cho nhau - ảnh 1
Màn xuất hiện ấn tượng của 5 thành viên LUNAS tại showcase debut
Màn xuất hiện ấn tượng của 5 thành viên LUNAS tại showcase debut

Sau khi kết thúc phần biểu diễn, cả 5 người đã ôm chầm lấy nhau như một lời cảm ơn và động viên đối phương. Còn khán giả ở hiện trường thì không nén được sự phấn khích và cảm động vì sau thời gian chờ đợi, cuối cùng họ cũng được nhìn thấy khoảnh khắc 5 cô gái "đốt cháy" đam mê âm nhạc.

Trang Pháp cho biết mục tiêu của LUNAS không phải là có nhiều bản hit mà là tình chị em tốt đẹp giữa các thành viên
Trang Pháp cho biết mục tiêu của LUNAS không phải là có nhiều bản hit mà là tình chị em tốt đẹp giữa các thành viên

Chia sẻ sau tiết mục trình diễn, Trang Pháp đại diện LUNAS cho biết: "Không có buổi thu âm nào của chúng tôi là đầy đủ 5 thành viên. Vì cả 5 chị em đều rất bận rộn với lịch trình riêng. Mọi người phải chắt chiu từng khoảng thời gian dành cho nhau. Chính vì vậy nếu mọi người hỏi mục tiêu của LUNAS là gì thì mục tiêu của chúng tôi không phải là có nhiều bản hit mà là kết quả của một tình chị em đẹp, chỉ vậy thôi!"

Trang Pháp chia sẻ góc khuất đằng sau bản hit debut, chắt chiu lịch trình dành cho nhau - ảnh 4
Trang Pháp chia sẻ góc khuất đằng sau bản hit debut, chắt chiu lịch trình dành cho nhau - ảnh 5
Trang Pháp chia sẻ góc khuất đằng sau bản hit debut, chắt chiu lịch trình dành cho nhau - ảnh 6
Các cô gái không nén được nước mắt khi xem clip fan gửi tặng
Các cô gái không nén được nước mắt khi xem clip fan gửi tặng

Lời tâm tình của Trang Pháp khiến khán giả vỗ tay khen ngợi. Đồng thời, những cô gái trên sân khấu cũng không nén được nước mắt. Ngay sau đó, họ được xem video cổ vũ do fan hâm mộ khắp đất nước làm để tặng nhóm nhân dịp showcase debut. Nhìn thấy tình cảm trân quý của mọi người dành cho nhóm, cả 5 thành viên đều nức nở nghẹn ngào. Ngoài ra, Huyền Baby còn được vợ chồng Big Daddy và Emily gửi tặng clip riêng chúc mừng debut thành công.

Các thành viên LUNAS ôm nhau trên sân khấu
Các thành viên LUNAS ôm nhau trên sân khấu

Được biết, cả 5 thành viên từng trải qua nhiều khoảng thời gian vui vẻ và vất vả luyện tập bên nhau từ lúc tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng năm 2023. Sau sự thành công của chương trình, những cô gái ngoài 30 đã nhận về rất nhiều tình cảm quý mến của khán giả. Để tri ân sự yêu mến của mọi người, 5 thành viên Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh đã cùng lập nên nhóm nhạc LUNAS và ra mắt MV ca khúc "MOONLIGHT" vào ít ngày trước. Chỉ sau chưa đầy 1 ngày ra MV, sản phẩm của LUNAS đã lọt top 1 trending trên Youtube chứng tỏ sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lunas   Trang Pháp   showcase debut LUNAS  

Cùng chuyên mục