24h
Yeah1 News

Trang Pháp - Diệp Lâm Anh tích cực tập nhảy giữa đường phố, chuẩn bị cho nhóm nhạc Chị Đẹp sắp ra mắt?

Chủ nhật, 03/03/2024 | 09:31 (GMT+7)

Mạng xã hội đang rộ lên nghi vấn Diệp Lâm Anh và Trang Pháp là 2 mảnh ghép chuẩn bị ra mắt nhóm nhạc sau chương trình Chị Đẹp.

Sau chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", các nữ nghệ sĩ trong chương trình cũng nhận về nhiều sự chú ý của khán giả. Trong đó một trong những điều nhiều người quan tâm nhất là hoạt động sau chương trình của các Chị Đẹp ra sao, liệu sẽ có thành lập nhóm nhạc hay không. Gần đây, Trang Pháp và Diệp Lâm Anh cũng thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc gặp gỡ, thậm chí tập vũ đạo cùng nhau làm rộ lên tin đồn sắp debut.

Trang Pháp - Diệp Lâm Anh tích cực tập nhảy giữa đường phố, chuẩn bị cho nhóm nhạc Chị Đẹp sắp ra mắt? - ảnh 1

Diệp Lâm AnhTrang Pháp cũng được bắt gặp khoảnh khắc cùng tập nhảy trên đường phố. Nhiều netizen thắc mắc cả hai đang tập luyện để ấp ủ hoạt động nhóm sắp tới hay chỉ đơn giản là nhảy ngẫu hứng cùng nhau để chiều lòng fan? Nhất là khi Trang Pháp và Diệp Lâm Anh sau chương trình cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết, còn được một số fan "đẩy thuyền" vô cùng lầy lội.

Diệp Lâm Anh - Trang Pháp nhiều lần chung team trong Chị Đẹp
Diệp Lâm Anh - Trang Pháp nhiều lần chung team trong Chị Đẹp

Trước đó, trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", cả hai cũng nhiều lần chung đội. Trong hậu trường, Diệp Lâm Anh và Trang Pháp có nhiều khoảnh khắc khắng khít như chị em, còn bị fan trêu là "cà thơi". Cũng vì vậy, fan của cả hai rất mong chờ sau khi MXH râm ran tin đồn 2 Chị Đẹp sắp debut nhóm nhạc.

Trang Pháp - Diệp Lâm Anh tích cực tập nhảy giữa đường phố, chuẩn bị cho nhóm nhạc Chị Đẹp sắp ra mắt? - ảnh 3
Trang Pháp - Diệp Lâm Anh tích cực tập nhảy giữa đường phố, chuẩn bị cho nhóm nhạc Chị Đẹp sắp ra mắt? - ảnh 4

Trang Pháp sinh năm 1989, có thể nói thông thạo tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Việt. Tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp bùng nổ trong các vòng công diễn và được đông đảo khán giả công nhận tài năng khi có thể vừa sáng tác, vừa hát, vừa nhảy, vừa đọc rap và viết lời rap. 

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, hoạt động trong làng giải trí ban đàu như một dancer. Sau đó, người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang, người mẫu...và thành công khi góp mặt trong các chương trình truyền hình thực tế. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục