24h
Yeah1 News

Trang Pháp bị vết xước dài ở mắt khiến fan lo lắng, nguyên nhân gặp nạn càng làm netizen thêm bất ngờ

Chủ nhật, 17/03/2024 | 19:13 (GMT+7)

Vì vết xước dài ở mắt có thể ảnh hưởng xấu đến giác mạc, nên Trang Pháp phải liên tục đeo kính khi tham dự những sự kiện gần đây.

Mới đây, Trang Pháp bất ngờ đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân khiến các fan vô cùng hoang mang. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ rằng bản thân đang bị thương một bên mắt do gặp phải sự cố không ngờ.

Trang Pháp gặp tai nạn khiến mắt xuất hiện một vết xước dài
Trang Pháp gặp tai nạn khiến mắt xuất hiện một vết xước dài

Nói đến nguyên nhân khiến mắt xuất hiện một vết xước dài, Trang Pháp cho biết: "Hôm qua bị góc cái bịch snack cào một đường xước trong mắt, nay phải đeo kính cả buổi, bỏ ra mọi người có thấy mắt tôi đỏ không". Chính vì lẽ đó mà giọng ca Chocolate phải đeo mắt kính để tham gia các sự kiện trong thời gian gần đây. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của Trang Pháp.

Được biết, một trong những phần dễ bị tổn thương nhất ở vùng mắt chính là giác mạc. Nếu bạn vô tình tiếp xúc phải bụi, đất, thậm chí là một vật nhọn không đáng kể cũng có thể khiến giác mạc bị tổn thương. Bên cạnh đó, khi tình trạng vết thương trở nặng, trầy xước giác mạc rất dễ dẫn đến viêm loét giác mạc, hay tệ hơn là mù lòa.

Nữ ca sĩ phải liên tục đeo kính trong những sự kiện gần đây
Nữ ca sĩ phải liên tục đeo kính trong những sự kiện gần đây

Do đó, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho Trang Pháp, đồng thời gửi lời động viên mong vết thương của nữ ca sĩ mau lành. Vừa qua, trong các sự kiện cần xuất hiện trước công chúng, Trang Pháp đã diện một chiếc kính đen để tránh mắt bị ảnh hưởng. Dù che đi một phần khuôn mặt nhưng nhan sắc và thần thái của Trang Pháp vẫn được khán giả đánh giá cao, không ngớt lời xuýt xoa khen ngợi.

Trang Pháp từng được biết đến với giọng ca ngọt ngào và khả năng sáng tác mượt mà qua loạt hit Chỉ Là, Chocolate, Như Là Mơ… Không chỉ thế, cô còn là chủ nhân của những bản nhạc phim đình đám như Long Ruồi (2011), Scandal: Bí mật thảm đỏ (2012), Âm mưu giày gót nhọn (2013), Hoa hậu giang hồ (2019)…

Màn trở lại của Trang Pháp trong năm 2023 nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả
Màn trở lại của Trang Pháp trong năm 2023 nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả

Trải qua nhiều năm lui về sáng tác, Trang Pháp quyết định trở lại showbiz bằng việc nhận lời tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Với thần thái ngút trời, khả năng sáng tác và vũ đạo điêu luyện, nữ ca sĩ đã xuất sắc giành được vị trí “Trưởng nhóm thành đoàn” và hai giải thưởng phụ là “Chị đẹp toàn năng” và “Trưởng nhóm của năm” tại đêm chung kết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục