24h
Yeah1 News

Trang Hý gây sốc với màn hoá trang có 1-0-2, xuất hiện ở thảm đỏ không ai nhận ra

Thứ ba, 05/12/2023 | 21:37 (GMT+7)

Nổi tiếng là người luôn tạo ấn tượng mạnh mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Trang Hý mới đây khiến ai cũng ngỡ ngàng bởi màn hoá trang có 1-0-2.

Trang Hý không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng giới trẻ tại Việt Nam. Nổi lên với nhiều bộ sitcom hài hước, giải trí, Trang Hý được xem là một KOLs có ngoại hình "đẹp lạ" nhưng vẫn đủ sức tạo dấu ấn với người xem. Nhờ tính cách tươi vui và khả năng hoạt ngôn, Trang Hý thường được mời xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay chương trình truyền hình.

Mới đây, Trang Hý xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh "Người mặt trời". Cô bước lên thảm đỏ với chiếc váy màu đen được cắt xẻ ở phần eo khoe da thịt. Tuy nhiên, điểm đặc sắc nhất đối với sự xuất hiện của Trang Hý chính là khuôn mặt hoá trang không ai nhận ra. 

Trang Hý với màng hoá trang có 1-0-2 tại thảm đỏ
Trang Hý với màng hoá trang có 1-0-2 tại thảm đỏ

Trang Hý không trang điểm như mọi người mà sử dụng màu bột đen phết thành hình vòng tròng bao lấy khuôn mặt. Phần mắt và môi của cô được phủ một màu đen tuyền trong khi những chi tiết khác trên khuôn mặt vẫn giữ nguyên. Trang Hý cũng không tạo kiểu tóc cầu kỳ mà chỉ xoã tóc đơn giản để mọi người tập trung sự chú ý vào khuôn mặt.

Trang Hý gây sốc với màn hoá trang có 1-0-2, xuất hiện ở thảm đỏ không ai nhận ra - ảnh 2
Ban đầu nhiều người còn không nhận ra đây là Trang Hý
Ban đầu nhiều người còn không nhận ra đây là Trang Hý

Ngay khi Trang Hý bước ra, không ít người ngỡ ngàng vì không nhận ra đây là ai. Mãi cho đến khi Trang Hý tạo dáng trước ống kính và quan sát kỹ hơn thì khán giả mới vỡ oà hoá ra người này là Trang Hý. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn được khen ngợi vì sau khi tạo dáng xong cô đã cúi đầu cảm ơn mọi người dưới và nhanh chóng rời khỏi thảm đỏ để nhường "sân chơi" cho người tiếp theo.

Trang Hý là hiện tượng mạng nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam
Trang Hý là hiện tượng mạng nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam

Được biết, Trang Hý tên thật là Lê Ngọc Minh Trang, sinh năm 1997 và là một trong những hiện tượng mạng nổi tiếng tại Việt Nam. Khoảng 8-9 năm trước, Trang Hý xuất hiện với nhiều video cover các bài hát mang phong cách hài hước, đáng yêu như "Xin anh đừng", "Yêu là tha thu"... Ngoài ra, cô còn góp mặt trong các vai phụ của phim "Em gái mưa", "Hồn papa da con gái"... 

Nổi tiếng nhanh là thế nhưng Trang Hý cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng những hành động của cô đều "quá lố" và đôi khi tạo phản cảm cho người xem. Trang Hý từng chia sẻ thời gian đầu cô vô cùng áp lực và lo sợ, nhưng sau này khi nghĩ lại, cô cảm thấy cứ làm những điều mình thích là được: "Tôi nghĩ mình không việc gì phải ngáng con đường thành công của mình chỉ vì muốn làm người khác cười mà mình đứng hoài một chỗ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trang Hý   người mặt trời  

Cùng chuyên mục