24h
Yeah1 News

Trấn Thành và bà xã Hari Won “cưới lần nữa”, bộ ảnh cô dâu chú rể concept đầy hoài niệm khiến khán giả rần rần?

Thứ hai, 25/12/2023 | 16:43 (GMT+7)

Trấn Thành và bà xã "cưới lần nữa", thực hiện bộ ảnh cô dâu chú rể với concept đầy tính hoài niệm khiến netizen xôn xao.

Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi nghệ sĩ quyền lực hiện nay. Cặp đôi vượt qua không ít sóng gió và đồng hành cùng nhau. Mới đây, nhân kỷ niệm 7 năm kể từ ngày chính thức về chung một nhà, Trấn Thành và bà xã thực hiện bộ ảnh cô dâu chú rể với concept thập niên 80 - 90 của thế kỷ trước đầy tính hoài niệm khiến dân tình rần rần.

Trấn Thành và Hari Won thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 7 năm ngày cưới.
Trấn Thành và Hari Won thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 7 năm ngày cưới.

Trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ về ngày đặc biệt: "Ngày giáng sinh. Ngày cưới của hai đứa. Cưới nhau 7 năm... Dữ quá dữ! Anh chiều em hơn nữa đi". Về phần Trấn Thành, nam MC chia sẻ bộ ảnh kèm theo dòng tâm sự đầy hài hước nhưng không kém phần lãng mạn: "8 năm yêu em! 7 năm làm chồng em! 6 làm osin của em! Nhưng anh biết sẽ còn rất rất nhiều năm nữa ở bên em! Cảm ơn bà xã vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh!". 

Trấn Thành và bà xã Hari Won “cưới lần nữa”, bộ ảnh cô dâu chú rể concept đầy hoài niệm khiến khán giả rần rần? - ảnh 2
Hari Won hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành
Hari Won hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành

Trấn Thành và bà xã Hari Won lấy concept cổ điển từ trang phục cô dâu chú rể cho đến bối cảnh. Cặp đôi trao nhau mọi cử chỉ ngọt ngào trong từng khung ảnh. Nếu nhan sắc cô dâu Hari Won ngày một thăng hạng bất chấp thời gian. Chú rể Trấn Thành cũng mang đến tiếng cười với những khoảnh khắc "lầy bựa". Bên dưới loạt ảnh, cư dân mạng dành những lời khen cho cả hai, mong Trấn Thành - Hari Won sẽ có thêm những cột mốc 10 năm, 20 năm,...

Dù kết hôn đã lâu nhưng cặp đôi vẫn giữ được ngọn lửa hôn nhân nồng nhiệt như ngày nào.
Dù kết hôn đã lâu nhưng cặp đôi vẫn giữ được ngọn lửa hôn nhân nồng nhiệt như ngày nào.

Trong suốt 7 năm về chung nhà, Trấn Thành và Hari Won nhiều lần vướng tin đồn trục trặc. Hồi cuối năm 2022, xuất hiện những đồn đoán cho rằng cặp đôi đã ly hôn vì ít tương tác trên mạng xã hội. Đáng nói, một số người còn đồn đoán Hari Won đã rời showbiz Việt để về Hàn Quốc sinh sống.

Trước những lời đồn thổi, bà xã Trấn Thành lên tiếng cho biết cô và người bạn đời luôn có sự hòa hợp và thấu hiểu trong đời sống hôn nhân. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Chúng tôi có thể thức cả đêm chỉ để nói chuyện với nhau. Bố mẹ tôi là người Việt Nam và Hàn Quốc. Và chồng của tôi cũng là người Việt Nam".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành  

Cùng chuyên mục