24h
Yeah1 News

Trấn Thành tiết lộ từng bị người yêu phản bội, trong đêm bay ra nước ngoài để gặp người yêu

Thứ bảy, 02/09/2023 | 19:05 (GMT+7)

Trấn Thành tiết lộ từng bị người yêu phản bội, chỉ vì muốn gặp người mình yêu mà bay ra nước ngoài trong đêm nhưng tới nơi phát hiện bị "cắm sừng".

Trấn Thành là một MC thường xuyên có những câu nói thấm thía về tình yêu và hôn nhân. Các quan điểm của anh không ít lần làm fan gật gù vì quá chí lý. Nam MC từng nhiều lần nói về vấn đề đàn ông ngoại tình, thế nhưng mới đây nhất, Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về mối tình "điên rồ" của chính mình trong quá khứ. Và hơn ai hết, anh là người phải nếm trải mùi vị bị người yêu phản bội khiến dân tình xôn xao.

Trấn Thành chia sẻ trong đêm bay ra nước ngoài để gặp người yêu, tới nơi phát hiện bị phản bội
Trấn Thành chia sẻ trong đêm bay ra nước ngoài để gặp người yêu, tới nơi phát hiện bị phản bội

Cụ thể, xuất hiện trong chương trình The Mask Singer mùa mới, Trần Thành lần đầu hé lộ về chuyện tình yêu, nam MC nhớ lại: "Tôi đã từng yêu một người và bị lừa. Tôi yêu người ta nhưng người ta thì không, chỉ muốn vui đùa, coi tôi như một trò chơi. Khi đó, tôi vừa đi du lịch nước ngoài với người ta về Việt Nam xong thì hôm sau người ta đi du lịch nước ngoài với người khác. Nhưng vì lí do gì đó nên người ta gọi điện cho tôi bảo tới gặp người ta. Tôi book ngay một chuyến bay, bay trong đêm ra nước ngoài luôn chỉ để gặp người mình yêu. Tới nơi, tôi mới biết hóa ra người ta đang đi với người khác. Người ấy gọi như vậy vì nghĩ tôi không dám qua nhưng đâu ngờ tôi vì yêu mà điên rồ tới mức đó. Về tới nhà, người ấy lại lừa dối tôi, thanh minh nọ kia nên tôi lại yêu tiếp, cứ thế tới 5 6 lần mới dứt được."

Trấn Thành tiết lộ từng bị người yêu phản bội, trong đêm bay ra nước ngoài để gặp người yêu - ảnh 2

Trấn Thành cũng nói thêm, dù biết bị phản bội nhưng anh cũng không trách người yêu cũ, chỉ trách bản thân qua tin tưởng và yêu quá nhiều, anh cho rằng đó dư vị của tuổi trẻ, hơn hết chính những lỗi lầm va vấp trải nghiệm trong cuộc sống, điều đó khiến con người dần trường thành hơn. Nguyên văn của nam MC: 

"Tôi không hề trách người đó, chỉ nghĩ rằng do mình yêu người ta nhiều hơn người ta yêu mình. Chuyện đã qua rồi, tôi không bao giờ oán trách. Tôi chỉ nghĩ, cái gì đi qua trong đời mình cũng đều là trải nghiệm. Bây giờ chắc chắn tôi khôn hơn, không làm như vậy nữa. Chỉ có hồi xưa tôi mới làm những chuyện điên rồ như thế. Đó mới là tuổi trẻ", Trấn Thành trải lòng

Trấn Thành tiết lộ từng bị người yêu phản bội, trong đêm bay ra nước ngoài để gặp người yêu - ảnh 3

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành chia sẻ về những mối tình trong quá khứ. Trước đó, trong chương trình Người Ấy Là Ai, ông xã Hari Won gây bất ngờ khi tiết lộ từng hứa cưới bạn gái cũ nhưng đến cuối cùng không thực hiện được. Đến sau này khi tình cờ gặp lại, nam MC vẫn không dám đối diện với người yêu cũ vì đã thất hứa.

"Tôi cũng có mối tình vào tuổi đôi mươi, vào những lúc khó khăn nhất, nghèo khó nhất, người đó ở bên tôi. Tôi có hứa sẽ làm đám cưới với cô ấy, nhưng tôi không làm được. Nếu như có thể nói một trong những người mà tôi cảm thấy có lỗi và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi, đó chính là người bạn gái này. Tôi nhớ có một lần tình cờ gặp lại cô ấy ở trung tâm thương mại, vô tình nhìn nhau và cả hai khóc rất nhiều, không biết tại sao khóc. Chỉ biết rằng mình không dám đối diện lại với con người đó vì mình sai quá rồi", Trấn Thành thổ lộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   MC Trấn Thành  

Cùng chuyên mục