24h
Yeah1 News

Trấn Thành tiết lộ chưa gửi quà mừng cưới Minh Tú, nhắn nhủ đàn em chuyện quan trọng sau khi kết hôn

Thứ hai, 15/04/2024 | 21:40 (GMT+7)

Dù vắng mặt tại đám cưới Minh Tú nhưng Trấn Thành vẫn ưu ái đăng tải hình ảnh cặp đôi lên trang cá nhân và tiết lộ nhiều điều bất ngờ về mối quan hệ với đàn em.

Ngày 13/4 vừa qua, Minh Tú đã chính thức “về chung một nhà” với chồng ngoại quốc bằng một đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Đặc biệt, buổi tiệc thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng khi quy tụ hàng loạt sao Vbiz đình đám. Tuy nhiên, một trong những khách mời được mong chờ nhất là MC Trấn Thành lại không xuất hiện.

Đám cưới Minh Tú thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng
Đám cưới Minh Tú thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Lý giải cho sự vắng mặt của mình, Trấn Thành cho biết đám cưới Minh Tú trùng với ngày trọng đại của em ruột Hari Won ở Hàn Quốc. Thế nên, vợ chồng nam MC không thể đến chung vui được với Minh Tú. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn dành cho Minh Tú sự quan tâm khi đăng tải những hình ảnh và viết tâm thư chúc phúc cho đàn em của mình.

Trấn Thành vắng mặt tại đám cưới Minh Tú vì phải sang Hàn dự ngày vui của em gái ruột Hari Won
Trấn Thành vắng mặt tại đám cưới Minh Tú vì phải sang Hàn dự ngày vui của em gái ruột Hari Won

Đến mới đây, Trấn Thành còn đăng tải hình ảnh của Minh Tú và chồng ngoại quốc lên trang cá nhân. Theo đó, nam MC không ngần ngại dành lời khen cho cô dâu chú rể vì quá đẹp đôi. Ngoài ra, Trấn Thành tiết lộ vẫn chưa gửi quà mừng cưới đến cặp đôi dù đã 2 ngày trôi qua kể từ khi đám cưới kết thúc. Anh cho biết mình sẽ chờ đến khi về Việt Nam để gửi trực tiếp tấm lòng đến nữ siêu mẫu.

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn dí dỏm nhắn nhủ Minh Tú hậu đám cưới: "Đừng kiếm chuyện với người ta nha. Tém cái nết lại". Chính những chia sẻ này của Trấn Thành đã đập tan tin đồn cả hai “căng thẳng” nên không đến dự đám cưới. Ngược lại, cả Minh Tú và Trấn Thành đã từng có cơ hội làm việc chung nên rất thân thiết và hiểu tính cách của nhau.

Trấn Thành và Minh Tú có mối quan hệ rất thân thiết
Trấn Thành và Minh Tú có mối quan hệ rất thân thiết

Được biết, trước khi chính thức kết hôn, Minh Tú và Chris đã có hơn 10 năm quen biết và 5 năm bên nhau mặn nồng. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, chồng ngoại quốc không chỉ là điểm tựa mà còn là người vực dậy tinh thần cho cô. 

Nói đến chuyện làm vợ, Minh Tú chia sẻ với truyền thông: "Khoảng 1 năm nay tôi thay đổi khá nhiều, tính cách nhẹ nhàng hơn, biết yếu đuối hơn, một chút bánh bèo hơn, ai gặp cũng nói là 'Sao dạo này Minh Tú khác quá'. Thì rõ ràng người ta hay nói 'Gần mực thì đen gần đèn thì sáng'. Khi ở gần những người lạc quan tích cực thì một thời gian mình sẽ bắt đầu thay đổi tích cực theo họ, mình không biết lúc nào đâu, tự nhiên mỗi ngày một chút. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ khi chứng kiến chuyện tình đẹp như mơ của Minh Tú và chồng ngoại quốc
Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ khi chứng kiến chuyện tình đẹp như mơ của Minh Tú và chồng ngoại quốc

Tôi bắt đầu biết nhịn, biết kiểm soát cái cảm xúc tốt hơn. Bây giờ tôi tập trung nhiều hơn về gia đình ví dụ như là đi làm nhưng mà mình sẽ rõ ra là thứ Bảy, Chủ Nhật mình sẽ dành thời gian cho người bạn đời, cho gia đình của mình. Sau đám cưới thì mọi người phụ nữ đều mong muốn được làm vợ và tiếp theo là làm mẹ, tôi cũng không ngoại lệ".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục