24h
Yeah1 News

Trấn Thành tiết lộ 1 người bí ẩn trong showbiz giọng nghệ sĩ nào cũng giả được, đi lừa nhiều sao Việt

Thứ ba, 27/02/2024 | 19:44 (GMT+7)

Danh tính của người này đến nay vẫn là một bí ẩn dù nhiều nghệ sĩ đã từng bị lừa, Trấn Thành cho hay bản thân anh đến giờ vẫn không thể biết người đó là ai.

Trấn Thành là nam nghệ sĩ nổi tiếng đình đám showbiz Việt hiện tại. Không chỉ nổi tiếng với thành công trong nhiều lĩnh vực, đạo diễn của phim "Mai" còn được biết đến là người giao thiệp tốt, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ. Trong đó, NSND Ngọc Giàu cũng là một tiền bối có mối quan hệ rất thân tình với Trấn Thành, thậm chí cả hai thân nhau như má con.

Trấn Thành tiết lộ 1 người bí ẩn trong showbiz giọng nghệ sĩ nào cũng giả được, đi lừa nhiều sao Việt - ảnh 1

Thế nhưng lại có thời điểm, Trấn Thành suýt bị NSND Ngọc Giàu cạch mặt vì hiểu lầm. Trấn Thành có một khoảng thời gian bị má Ngọc Giàu lạnh nhạt khiến anh phải dò hỏi lý do vì sao. Nam đạo diễn đã gọi điện thăm hỏi, thắc mắc rằng "con không biết đã làm gì sai để má giận". Tuy nhiên nữ nghệ sĩ một mực khẳng định không có chuyện gì mà tiếp tục lạnh nhạt.

NSND Ngọc Giàu từng suýt cạch mặt Trấn Thành vì bị kẻ gian lừa tiền mà không hay.
NSND Ngọc Giàu từng suýt cạch mặt Trấn Thành vì bị kẻ gian lừa tiền mà không hay.

Đến khi qua lời kể của một vài đồng nghiệp, nam MC mới biết sự thật là có một kẻ lừa đảo có khả năng giả giọng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng để mượn tiền. "Người này đã giả giọng tôi và gọi cho má Ngọc Giàu để xin nạp tiền điện thoại và bị lừa tới 4 lần" - Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành từng tiết lộ có 1 người trong showbiz có khả năng nhại giọng nhiều nghệ sĩ
Trấn Thành từng tiết lộ có 1 người trong showbiz có khả năng nhại giọng nhiều nghệ sĩ

Thậm chí, kẻ này còn tinh vi đến mức "dặn dò" NSND Ngọc Giàu để tránh mọi chuyện bị bại lộ: "Nếu đi diễn có gặp con cũng đừng nói chuyện nhiều, thân quá kẻo có người ganh tị, đồn này nọ". Lời nói này khiến NSND Ngọc Giàu "không nhìn mặt" Trấn Thành trong một khoảng thời gian. Điều bí ẩn là Trấn Thành cũng tiết lộ thêm, trong showbiz có người sở hữu khả năng nhại giọng tất cả các nghệ sĩ để đi mượn tiền nhưng đến giờ, anh và nhiều nghệ sĩ khác vẫn không biết đó là ai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Ngọc Giàu   showbiz  

Cùng chuyên mục