24h
Yeah1 News

Trấn Thành phàn nàn sau khi dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, cô dâu chú rể sửa sai nhưng không ăn thua

Thứ ba, 07/11/2023 | 16:21 (GMT+7)

Sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Trấn Thành viết một bài đăng "phàn nàn" về cô dâu chú rể, sự việc khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Tp.Hồ Chí Minh vừa qua quy tụ nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đến chung vui. Theo đó, Trấn Thành cũng có mặt để chúc mừng "đàn em" trong ngày trọng đại. Sau tiệc cưới, trong khi nhiều nghệ sĩ khác đăng bài chúc mừng và chia sẻ những bức ảnh "sống ảo" đẹp trên mạng xã hội, Trấn Thành lại viết một bài đăng "phàn nàn" về cô dâu và chú rể.

Cụ thể, Trấn Thành cũng muốn đăng ảnh "sống ảo" chúc phúc đàn em nhưng mãi không được gửi ảnh sắc nét nên cuối cùng đã tự mình tìm kiếm. Ông xã Hari Won đăng 2 bức ảnh vỡ nát kèm chia sẻ: "Tui tức ghê luôn á, không tìm được 1 tấm nào đầy đủ người luôn. Lưu được 2 tấm thì nhỏ xíu, banh ra nó bể như cái bánh in. Tức dễ sợ".

Trấn Thành muốn đăng ảnh chúc mừng 'đàn em' mà chất lượng ảnh quá kém, hình vỡ nát.
Trấn Thành muốn đăng ảnh chúc mừng "đàn em" mà chất lượng ảnh quá kém, hình vỡ nát.

Mặc dù Puka và Gin Tuấn Kiệt đã kết thúc tiệc cưới và trở về nhà vào khoảng 3-4 giờ sáng hôm qua, nhưng sau khi Trấn Thành đăng bài trên mạng xã hội, cặp đôi phải nhanh chóng sửa lỗi trước đàn anh. Khoảng một tiếng sau, Trấn Thành thông báo rằng anh đã nhận được bức ảnh chất lượng cao từ cô dâu và chú rể, nhưng mọi chuyện cũng không khá khẩm hơn, anh thử đăng lên Fanpage và cũng mờ toàn tập. Nam MC một lần nữa phải cầu cứu dân mạng: "Ủa sao hình vẫn bể vậy anh em?"

Trấn Thành phàn nàn sau khi dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, cô dâu chú rể sửa sai nhưng không ăn thua - ảnh 2
Puka - Gin Tuấn Kiệt sửa sai gửi lại ảnh chất lượng cho Trấn Thành nhưng không ăn thua
Puka - Gin Tuấn Kiệt sửa sai gửi lại ảnh chất lượng cho Trấn Thành nhưng không ăn thua

Dưới hai bài viết của Trấn Thành, cư dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận hài hước. Netizen cho rằng Trấn Thành không gặp "kiếp nạn" quẩy bung nóc như những nghệ sĩ khác, nhưng muốn nhập hội chúc mừng đàn em lại gặp phải chất lượng ảnh quá kém, hình nào cũng vỡ nát.

Trấn Thành phàn nàn sau khi dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, cô dâu chú rể sửa sai nhưng không ăn thua - ảnh 4
Dàn sao Việt đổ bộ đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt tại TPHCM
Dàn sao Việt đổ bộ đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt tại TPHCM

Tối 6/11, đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz góp mặt. Không thể tham dự hôn lễ tại Cam Ranh, hàng loạt sao Việt như Trấn Thành, Nhật Kim Anh, Khả Ngân, Sam, Trung Quân... đã đổ bộ tiệc cưới của cặp đôi tại TP.HCM. Một số nghệ sĩ như Lan Ngọc, Thuý Ngân, vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang... cho biết không thể đến dự vì lịch trình công việc riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục