24h
Yeah1 News

Netizen xôn xao chia sẻ của Trấn Thành về Nam Em: “Cô gái thông minh nhưng có vấn đề về thần kinh rất nặng”

Thứ sáu, 23/02/2024 | 16:58 (GMT+7)

Nam Em vướng ồn ào phát ngôn, loạt nhận xét của Trấn Thành về người đẹp bất ngờ được đào lại khiến dân tình xôn xao.

Những ngày vừa qua, Nam Em là cái tên gây bão cõi mạng với những màn livestream gây tranh cãi. Sau loạt phát ngôn khiến dân tình bàn tán, giữa ồn ào một nhận xét của Trấn Thành về cô vào 3 năm trước bất ngờ bị đào lại.

Cụ thể, thời điểm đó, khi tham gia một talkshow , Trấn Thành cho biết anh cảm thấy thương cho cuộc sống của Nam Em. Quan điểm này cũng nhận được sự đồng tình của Khả Như, Ngô Kiến Huy và Sam. Đây là thời điểm vụ ồn ào tình cảm giữa Nam Em và Lãnh Thanh gây sóng gió mạng xã hội.

Cách đây 3 năm, Trấn Thành cho biết anh cảm thấy thương cho cuộc sống của Nam Em.
Cách đây 3 năm, Trấn Thành cho biết anh cảm thấy thương cho cuộc sống của Nam Em.

Trấn Thành chia sẻ: "Buồn cười nhất là những cái Nam Em phát ra, nó sẽ luôn luôn đi ngược và đánh bại những gì Nam Em cố gắng muốn có". Khả Như cho rằng Nam Em có một nhược điểm tội nghiệp vô cùng chính là không bao giờ giấu được cảm xúc của bản thân.

Nam MC còn công nhận Nam Em là một cô gái rất thông minh nhưng lại có vấn đề về thần kinh rất nặng: "Rất thông minh nhưng Nam Em lại rất nội tâm có vấn đề cực kỳ nặng về mặt thần kinh. Để điều khiến được thần kinh của mình nhưng Nam Em lại không biết cách kiểm soát năng lượng. Thường lại phát ra loại năng lượng làm cho người ta phải sợ mình".

Nam Em đích thị là 1 trong những mỹ nhân Vbiz thường xuyên gây chú ý khi có những phát ngôn và hành động gây sốc.
Nam Em đích thị là 1 trong những mỹ nhân Vbiz thường xuyên gây chú ý khi có những phát ngôn và hành động gây sốc.

Thời điểm đó, Trấn Thành cũng đưa ra lời khuyên, hy vọng Nam Em biết cách cư xử hơn một chút và biết cách khống chế năng lượng của bản thân. Trấn Thành cho rằng, nguyên nhân đều tới từ việc Nam Em đã trải qua quá nhiều đau khổ. Điều này khiến người đẹp cảm thấy không còn gì để mất và đánh liều làm mọi thứ. Ông xã Hari Won cho rằng chính điều này ở Nam Em khiến đàn ông sợ hãi. Trước những mối quan ngại đó, Trấn Thành và dàn nghệ sĩ hi vọng nữ ca sĩ sẽ học cách điều khiển bản thân để cuộc sống thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Trấn Thành còn nhận định Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016 là người thông minh và hiểu rõ bản thân
Trấn Thành còn nhận định Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016 là người thông minh và hiểu rõ bản thân

Trong những livestream gần đây, Nam Em bất ngờ gọi tên Trấn Thành và phim Mai của anh. Nam Em cho rằng lý do Trấn Thành chọn đóng vai đáng ghét nhất phim là vì bị mọi người ghét quá. Do đã bị ghét sẵn nên dù có đóng vai chính diện cũng bị ghét nên Trấn Thành đã chọn cho mình một vai "thấy ghét nhất trong phim". Nam Em nói: "Tại vì mấy người ghét ổng nên ổng có đóng vai chính diện đi nữa thì cũng bị ghét. Nên ổng phải đóng cái vai đáng ghét nhất trong phim".

Trấn Thành là nhân vật hiếm hoi Nam Em không 'bóc phốt'
Trấn Thành là nhân vật hiếm hoi Nam Em không "bóc phốt"

Chưa dừng lại ở đó, cô còn khen ngợi Trấn Thành là người "có tâm có tầm" nên mới viết ra được một kịch bản hay như phim Mai.  Trước đó người đẹp cũng cho rằng mình và nữ chính phim Mai có nhiều nét tương đồng. Cả hai đều hiền quá, trong sạch quá nên mới bị mọi người xung quanh bắt nạt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Trấn Thành  

Cùng chuyên mục