24h
Yeah1 News

Trấn Thành thoải mái hôn hít Hari Won ở nơi đông người, để lộ chi tiết “nghiện vợ” gây xôn xao CĐM

Thứ ba, 27/02/2024 | 20:30 (GMT+7)

Động thái hôn hít tình tứ ở nơi đông người của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã phần nào đập tan tin đồn rạn nứt giữa cả hai.

Trải qua nhiều năm chung sống, Trấn ThànhHari Won luôn là cặp đôi nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Thời gian qua, cả hai liên tục vướng phải tin đồn được cho là đã kết thúc hợp đồng hôn nhân và đi đến quyết định ly hôn. Tuy nhiên, đáp trả những đồn đoán thất thiệt, Trấn Thành đã lên tiếng nói rõ với công chứng. Cha đẻ của phim Mai khẳng định, anh và Hari Won vẫn đang vô cùng hạnh phúc.

Chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ
Chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, Hari Won cũng có động thái “phát cẩu lương” cho người hâm mộ khi đăng tải một đoạn clip tình tứ bên cạnh ông xã. Theo đó, Trấn Thành và Hari Won không ngần ngại trao nhau những cử chỉ, cái hôn ngọt ngào dù đang ở nơi đông người. Đặc biệt, nam diễn viên còn để lộ chi tiết “nghiện vợ” chính hiệu, thông qua việc liên tục hôn hít vào má Hari Won.

Hiện đoạn clip của vợ chồng Hari Won và Trấn Thành đã gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú khi thấy cặp đôi đập tan tin đồn bằng cách công khai thể hiện tình cảm. Có thể thấy, dù vướng nhiều nghi vấn, song Trấn Thành và Hari Won vẫn bên nhau mặn nồng.

Trấn Thành thoải mái hôn hít Hari Won ở nơi đông người, để lộ chi tiết “nghiện vợ” gây xôn xao CĐM - ảnh 2
Trấn Thành thoải mái hôn hít Hari Won ở nơi đông người, để lộ chi tiết “nghiện vợ” gây xôn xao CĐM - ảnh 3
Trấn Thành thoải mái hôn hít Hari Won ở nơi đông người, để lộ chi tiết “nghiện vợ” gây xôn xao CĐM - ảnh 4
Một số hình ảnh Trấn Thành thoải mái hôn hít bà xã ở nơi đông người được chính Hari Won đăng tải
Một số hình ảnh Trấn Thành thoải mái hôn hít bà xã ở nơi đông người được chính Hari Won đăng tải

Trước đó, trong buổi họp báo phim Mai, Trấn Thành từng tiết lộ về dự định làm phim cho vợ mình: “Tôi và vợ có một giấc mơ điện ảnh riêng. Câu chuyện của Hari Won sẽ được kể sau 10 năm nữa. Còn hiện tại, Mai là bộ phim hoàn toàn riêng biệt”. 

Hari Won đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của phim Mai
Hari Won đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của phim Mai

Tính đến nay, phim Mai đã cán mốc 475 tỷ sau 3 tuần công chiếu, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Trong thành công đó, Hari Won đóng góp một phần không nhỏ, khi cùng Trấn Thành xây dựng, góp ý và phát triển kịch bản, cũng như làm hậu phương cho chồng được sống hết mình với nghệ thuật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Hari Won   nghiện vợ   hôn hít  

Cùng chuyên mục