24h
Yeah1 News

Trấn Thành lộ diện sau lần “khóc” gần nhất: Rạng rỡ ăn mỳ gói, nhan sắc lạ lẫm lún phún râu ria

Thứ năm, 06/04/2023 | 15:46 (GMT+7)

Trấn Thành có động thái mới sau vụ ồn ào về phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt", diện mạo khác lạ của nam danh hài khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, vào sáng ngày 6/4, MC Trấn Thành gây chú ý khi có bài đăng “cập nhật” bản thân kể từ ngày có phát ngôn ồn ào cõi mạng. Cụ thể, nam danh hài khoe loạt ảnh làm đại diện cho một hãng mì. Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả là dung mạo của nam MC trong loạt ảnh. Nam danh hài có phần khác lạ với râu ria lún phún sau lần “khóc” gần nhất kèm phát ngôn gây sốc.

Trấn Thành xuất hiện với diện mạo lạ lẫm hậu ồn ào.
Trấn Thành xuất hiện với diện mạo lạ lẫm hậu ồn ào.

Được biết, Trấn Thành vốn là một trong những nghệ sĩ rất chỉn chu mỗi lần xuất hiện, tuy nhiên diện mạo mới khiến anh trông già đi vài tuổi, cư dân mạng ngầm đồn đoán cho rằng, Trấn Thành phần nào bị ảnh hưởng sau sự cố “vạ miệng” không đáng có.

Nam MC nổi tiếng là nghệ sĩ chỉn chu mỗi lần xuất hiện.
Nam MC nổi tiếng là nghệ sĩ chỉn chu mỗi lần xuất hiện.

Trước đó không lâu, Trấn Thành vướng vào thị phi khi có quan điểm trái chiều về đời nghệ sĩ tại một sự kiện. Anh bật khóc phát biểu trước khán giả: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì", Trấn Thành chia sẻ

Trấn Thành gây tranh cãi với phát ngôn 'đời nghệ sĩ khó nuốt'.
Trấn Thành gây tranh cãi với phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt".

Phát ngôn của nam MC nhanh chóng nhận về những ý kiến tranh cãi, khán giả cho rằng đây là sự lựa chọn nghề nghiệp của anh chàng nên anh cũng phải chấp nhận. Chưa hết, nhiều người phẫn nộ vì nghề nào cũng có phần rực rỡ lẫn phần khuất tốt trong đó, và "ánh hào quang rực rỡ" khi làm người của công chúng vẫn là giấc mơ của nhiều người.

Trấn Thành lộ diện sau lần “khóc” gần nhất: Rạng rỡ ăn mỳ gói, nhan sắc lạ lẫm lún phún râu ria - ảnh 4
Thời gian ở ẩn Trấn Thành vẫn cập nhật trạng thái hoạt động nhưng điều là ảnh cũ trước đây.
Thời gian ở ẩn Trấn Thành vẫn cập nhật trạng thái hoạt động nhưng điều là ảnh cũ trước đây.

Hiện tại, sau sự cố về phát ngôn và thái độ gây tranh cãi của mình, MC Trấn Thành vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi hay ý kiến gì trước bình luận của netizen. Trên trang cá nhân, nam MC vẫn thỉnh thoảng cho đăng ảnh của bản thân. Tuy nhiên, cộng đồng mạng sớm nhận ra đây chỉ là loạt ảnh cũ được Trấn Thành đăng lại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục