24h
Yeah1 News

Trấn Thành - Hari Won thông báo tin buồn mất mát khiến nhiều người đồng cảm

Thứ bảy, 30/12/2023 | 10:42 (GMT+7)

Những ngày cuối năm, MC Trấn Thành và Hari Won phải trải qua nỗi buồn mất mát hết sức đau lòng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, MC Trấn Thành thu hút sự chú ý khi chia sẻ câu chuyện buồn trong ngày cuối năm. Theo đó, Trấn Thành đăng ảnh bé mèo cưng đã qua đời sau khoảng thời gian chịu đau đớn

Không giấu được nỗi buồn và sự đau đớn, Trấn Thành nghẹn ngào bày tỏ: "Xì là một cậu bé dũng cảm. Con có đau cũng không kêu la bao giờ! Hết đau rồi! Con sẽ bình an ở một nơi khác! Thương Xì nhiều lắm!". 

Trấn Thành - Hari Won thông báo tin buồn mất mát khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 1

Trấn Thành chia sẻ thông tin bé mèo cưng qua đời

Bên cạnh đó, Hari Won cũng chia sẻ về nỗi buồn mất đi bé thu cưng của 2 vợ chồng.: "Chúc bé ra đó không đau nữa nhé. Yêu con lắm". Bên dưới bài viết, nữ diễn viên Diễm My 9x cũng gửi lời tạm biệt đến bé mèo tên Xì của Trấn Thành và Hari Won. 

Bài đăng của Trấn Thành nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với vợ chồng nam MC bởi nỗi đau khi thú cưng qua đời là điều khó tránh khỏi. Đặc biệt với những ai nuôi mèo và gắn bó với chúng , sự mất mát này lại càng thêm đau đớn. 

Trấn Thành - Hari Won thông báo tin buồn mất mát khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 2
Trấn Thành - Hari Won thông báo tin buồn mất mát khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 3

Nhiều người đồng cảm với vợ chồng Trấn Thành

Nhiều người bày tỏ đồng cảm với Trấn Thành

Được biết, bé mèo tên Xì của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thuộc giống mèo Mỹ lông dài (Maine Coon). Đây là loại mèo có giá trị cao và đắt đỏ, lên đến 3 nghìn USD (xấp xỉ 73 triệu đồng triệu đồng). 

Trấn Thành - Hari Won thông báo tin buồn mất mát khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 4

Chân dung bé mèo của MC Trấn Thành

Theo tiết lộ của Trấn Thành vào năm 2018, Hari Won đã bỏ tiền để mua mèo từ Nga về, sau đó vận chuyển bằng máy bay. Sau một thời gian nuôi nấng, nam MC ngày càng hết mực yêu thương, quan tâm đến thú cưng. Trước đó, Hari Won cũng từng gây chú ý với đoạn clip cạo ssạch lông bé mèo cưng và bị Trấn Thành tố cáo.

Trấn Thành - Hari Won thông báo tin buồn mất mát khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 5

Bé mèo từng bị Hari Won cạo trụi lông gây xôn xao 

Sau 7 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là điều khiến công chúng quan tâm. Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa có ý định sinh con, dành nhiều thời gian tập trung cho công việc và tận hưởng cuộc sống vợ chồng. 

Trấn Thành - Hari Won thông báo tin buồn mất mát khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 6

Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc dù không có con

Chia sẻ về quan điểm có con, nam MC từng thẳng thắn: "Đã có rất nhiều người hỏi chúng tôi tại sao lấy nhau nhiều năm rồi mà không có con thế này thế kia.Tuy nhiên, không phải tôi không thể mà vì tôi không muốn. Đơn giản vậy thôi. Khi có con thì mình đã tạo ra cho thế giới này một sinh linh, có thể là tốt hoặc xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đầy đủ sự bảo bọc, chăm sóc hay chia sẻ của bố mẹ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Hari Won   thú cưng  

Cùng chuyên mục