24h
Yeah1 News

Trấn Thành chính thức xuất hiện tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân mạng hết thắc mắc

Thứ hai, 06/11/2023 | 19:23 (GMT+7)

Trước đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ thắc mắc về việc không thấy Trấn Thành trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Nha Trang.

Sau hôn lễ ngọt ngào tại Nha Trang, tối 6/11, đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt đã được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Buổi tiệc có sự hiện diện của gia đình 2 bên cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với cô dâu chú rể. 

Tiệc cưới của cặp đôi được trang trí tinh tế và sang trọng với rất nhiều hoa và đèn. Ánh đèn màu hồng tím tạo nên cảm giác hết sức lãng mạn. 

Trấn Thành chính thức xuất hiện tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân mạng hết thắc mắc - ảnh 1

Không gian tiệc cưới lãng mạn tại TPHCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Cô dâu Puka xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, khoe vai trần gợi cảm. Còn chú rể Gin Tuấn Kiệt thì diện bộ suit màu xanh trong rất bảnh bao. Có thể thấy cả hai đều đã chuẩn bị rất chỉn chu cho khoảnh khắc trọng đại này. Cặp đôi luôn nắm chặt tay nhau và trên môi nở nụ cười hạnh phúc khiến ai cũng phải vui lây.

Trấn Thành chính thức xuất hiện tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân mạng hết thắc mắc - ảnh 2

Cô dâu - chú rể nắm chặt tay nhau trong hôn lễ

Trong hôn lễ lần này, nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng đã đến chúc mừng cặp đôi như:Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Minh Tú, Jun Phạm, Gil Lê, Ngọc Phước, BB Trần, Diễm My 9x,... 

Trấn Thành chính thức xuất hiện tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân mạng hết thắc mắc - ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đến chúc mừng cặp đôi

Trấn Thành chính thức xuất hiện tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân mạng hết thắc mắc - ảnh 4

Jun Phạm

Trấn Thành chính thức xuất hiện tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân mạng hết thắc mắc - ảnh 5

Gil Lê và dàn sao cũng góp mặt

Đặc biệt, sự xuất hiện của MC Trấn Thành đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ trong buổi tiệc cưới tại Nha Trang trước đó, việc thiếu vắng Trấn Thành đã khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc. Nhiều người còn liên tục đặt câu hỏi, bày tỏ nghi vấn về mối quan hệ giữa Trấn Thành và vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt. 

Với sự xuất hiện của Trấn Thành trong buổi tiệc cưới tại TPHCM hôm nay, những thắc mắc của Netizen đã được giải đáp. Có thể vì trước đó, Trấn Thành bận rộn công việc nên chỉ có thể đến chung vui với cô dâu chú rể tại TPHCM, còn mối quan hệ giữa hai bên vẫn tốt đẹp. 

Trấn Thành chính thức xuất hiện tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân mạng hết thắc mắc - ảnh 6

Sự xuất hiện của Trấn Thành đã góp phần giải đáp thắc mắc của cư dân mạng

Trước khi quyết định tổ chức đám cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt từng có 4 năm hẹn hò bí mật. Thời điểm đó, dù liên tục được khán giả "đẩy thuyền" nhưng cặp đôi đều phủ nhận mối quan hệ. Đến tối 6/9/2023, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ công khai chuyện tình cảm, đồng thời cho biết đã cầu hôn Puka thành công.

Vào ngày 1/11 vừa qua, cả hai đã tổ chức lễ gia tiên tại nhà riêng. Hôn lễ lãng mạn trên bãi biển Cam Ranh - Khánh Hòa cũng đã được diễn ra với sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ đình đám. Được biết, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ có thêm một đám cưới miền Tây được tổ chức tại Đồng Tháp (quê nhà cô dâu). 

Trấn Thành chính thức xuất hiện tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân mạng hết thắc mắc - ảnh 7

Buổi tiệc cưới lãng mạn của cặp đôi trước đó cũng quy tụ nhiều sao Việt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   Trấn Thành  

Cùng chuyên mục