24h
Yeah1 News

Trấn Thành biểu diễn "Bài ca Đất phương Nam" tại KTX Trường Đại học Quốc gia

Thứ sáu, 20/10/2023 | 14:21 (GMT+7)

Được biết Trấn Thành cùng ekip phim "Đất rừng Phương Nam" đã có một đêm giao lưu hết sức đáng nhớ với các bạn sinh viên tại KTX trường Đại Học Quốc Gia vào tối 19.10 vừa qua!

Tiếp nối chuỗi sự kiện “Đất Rừng Phương Nam về trường tui”, dàn cast của bộ phim Đất Rừng Phương Nam đã kết hợp cùng ca sĩ Phương Mỹ Chi để tạo nên một sự kiện giao lưu đầy ý nghĩa tại KTX trường Đại Học Quốc Gia. 

Phương Mỹ Chi biểu diễn trong chương trình
Phương Mỹ Chi biểu diễn trong chương trình

Với chất keo gắn kết là ca sĩ Phương Mỹ Chi và bộ phim Đất Rừng Phương Nam, sự kết hợp này đã tạo ra một không gian đáng nhớ, nơi các nghệ sĩ và các bạn sinh viên cùng gặp gỡ và chia sẻ về âm nhạc và điện ảnh, cũng như trao đi những phần học bổng cho các bạn sinh viên tại KTX trường Đại Học Quốc Gia.

Ngay sau màn trình diễn của Phương Mỹ Chi, ekip đoàn làm phim Đất Rừng Phương Nam bao gồm: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Nhà sản xuất - Diễn viên Trấn Thành, Hứa Vĩ Văn, Băng Di, Hạo Khang, Bảo Ngọc, Đỗ Kỳ Phong cũng đã xuất hiện để giao lưu cùng các bạn sinh viên tại KTX trường Đại Học Quốc Gia.

Dàn nghệ sĩ trong 'Đất rừng phương Nam' giao lưu cùng khán giả
Dàn nghệ sĩ trong "Đất rừng phương Nam" giao lưu cùng khán giả

Đoàn làm phim đã mang đến một không khí vui nhộn, thân thiết và đầy hứng khởi qua những câu chuyện về phim cũng như những câu hỏi và phần quà đầy hấp dẫn tới cho các bạn sinh viên tại KTX trường Đại Học Quốc Gia. 

Hàng loạt câu hỏi tưởng chừng “hóc búa” nhưng hóa ra lại được các bạn sinh viên giải đáp một cách dễ dàng khiến dàn cast phải chào thua trước sự nhanh nhẹn và nhạy bén của các bạn. Có thể nói, sức trẻ và nhiệt huyết của sinh viên KTX trường Đại Học Quốc Gia đã giúp cho buổi giao lưu với dàn cast Đất Rừng Phương Nam được thêm rất nhiều “lửa” cũng như mang niềm vui được gặp gỡ, chia sẻ giữa các nghệ sĩ và khán giả tăng lên gấp nhiều lần.

Không khí hào hứng tại sự kiện
Không khí hào hứng tại sự kiện

Ngoài những phút giây giao lưu sôi động, chương trình “Đất Rừng Phương Nam về trường tui” cũng có những khoảnh khắc đầy ý nghĩa khi Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Nhà sản xuất - diễn viên Trấn Thành đại diện đoàn phim trao đi những suất học bổng cho các bạn sinh viên có nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống, khiến sự kiện càng thêm ý nghĩa.

Trấn Thành cùng mọi người cũng hòa giọng trong ca khúc 'Bài ca Đất phương Nam'
Trấn Thành cùng mọi người cũng hòa giọng trong ca khúc "Bài ca Đất phương Nam"

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất sự kiện là lần đầu tiên nam diễn viên Trấn Thành - bác Ba Phi trong Đất Rừng Phương Nam biểu diễn nhạc phẩm “Bài ca Đất Phương Nam” lên sân khấu. Màn trình diễn này đã tạo nên một hiệu ứng cổ vũ vô cùng nồng nhiệt, khiến cả sân khấu như vỡ òa trước giọng hát của Trấn Thành cùng năng lượng đầy nhiệt huyết của các bạn sinh viên. Đặc biệt hơn cả, cả sân khấu đều hát theo đoạn điệp khúc của “Bài ca Đất Phương Nam” khiến màn biểu diễn này trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục