24h
Yeah1 News

Trấn Thành bị “đàn em” thái độ ra mặt giữa đám cưới, màn đối chất ra sao mà chiếm spotlight cô dâu chú rể

Thứ ba, 21/11/2023 | 17:41 (GMT+7)

Trấn Thành bị "đàn em" trách móc trong đám cưới khiến dân tình chú ý, thái độ với đàn em sau đó nhận được sự quan tâm của khán giả.

Ngày 20/11 vừa qua, lễ kết hôn của diễn viên Phương Lan và Phan Đạt tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chia sẻ niềm vui cùng đôi uyên ương. Sự xuất hiện của MC Trấn Thành trong đám cưới cặp đôi cũng gây chú ý, chiếm spotlight không kém nhân vật chính. Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng góp mặt, anh "càn quét" từ lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt đến Phương Lan - Phan Đạt.

Trấn Thành bị “đàn em” thái độ ra mặt giữa đám cưới, màn đối chất ra sao mà chiếm spotlight cô dâu chú rể - ảnh 1

Trong ngày đặc biệt cô dâu chú rể, Lê Dương Bảo Lâm đã mang đến một tiết mục âm nhạc "cây nhà lá vườn" để làm cho bữa tiệc trở nên sôi động hơn. Ngay sau phần biểu diễn, nam nghệ sĩ hài gốc Đồng Nai hoạt náo trong hôn lễ khi tương tác hài hước với "đàn anh" Trấn Thành, khiến cho khán giả cười nghiêng ngả.

Lê Dương Bảo Lâm góp vui đám cưới Phương Lan tiết mục văn nghệ 'cây nhà lá vườn'.
Lê Dương Bảo Lâm góp vui đám cưới Phương Lan tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn".

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm trách móc Trấn Thành mãi ăn mà không vỗ tay ủng hộ sau tiết mục văn nghệ. Nam diễn viên hài trêu: "Sao em hát mà anh ăn quá vậy anh Thành, anh ăn cúi mặt vậy anh Thành, anh sao mà anh không thương em. Ít ra có báo chí, mọi người đồ thì anh quay, anh cổ vũ nhiệt tình. Không ai mà đàn em hát trên đây mà ngồi cặm cụi ăn. Anh không thương em rồi...".

Lê Dương Bảo Lâm trách móc Trấn Thành không cổ vũ mình
Lê Dương Bảo Lâm trách móc Trấn Thành không cổ vũ mình

Sau khi bị Lê Dương Bảo Lâm trách móc, Trấn Thành sau đó đã phải vỗ tay, ủng hộ như mong đợi từ "đàn em". Khi Lê Dương Bảo Lâm đặt câu hỏi "Hay không anh?", ông xã Hari Won dành cười gượng khen những lời khen đầy ẩn ý: "Hay quá... dũng cảm lắm". Màn tương tác đầy hài hước của Lê Dương Bảo Lâm và Trấn Thành đã khiến những người có mặt được một phen "dở khóc dở cười".

Trấn Thành bị “đàn em” thái độ ra mặt giữa đám cưới, màn đối chất ra sao mà chiếm spotlight cô dâu chú rể - ảnh 4
Bị Lê Dương Bảo Lâm trách móc, Trấn Thành sau đó cũng vỗ tay ủng hộ đàn em
Bị Lê Dương Bảo Lâm trách móc, Trấn Thành sau đó cũng vỗ tay ủng hộ đàn em

Cũng trong bữa tiệc tối, Phương Lan đã mời Trấn Thành lên sân khấu. Cô dâu còn nhiệt tình năn nỉ đàn anh hát tặng mình ca khúc trong ngày cưới. Lan Ngọc trên sân khấu cũng đưa lời nhiệt tình muốn hát song ca với Trấn Thành. Tuy nhiên, Trấn Thành khéo léo từ chối mà thay vào đó gửi lời chúc phúc đến đôi tân lang tân nương.

Trấn Thành bị “đàn em” thái độ ra mặt giữa đám cưới, màn đối chất ra sao mà chiếm spotlight cô dâu chú rể - ảnh 6

Lê Dương Bảo Lâm là cái tên gây bão cõi mạng những ngày gần đây. Anh chàng liên tục cập nhật những video hậu trường cực hài hước ở mọi chủ đề từ cuộc sống đời thường đến gameshow truyền hình. Gần đây, là những loạt series đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt nay đến Phương Lan - Phan Đạt, anh luôn tạo ra những khoảnh khắc hài hước, mang đến niềm vui cho cả khách mời và người xem.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành  

Cùng chuyên mục