24h
Yeah1 News

Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu kéo nhau ra tòa ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh hay tin vội quay về bên ‘tình cũ'

Thứ sáu, 08/12/2023 | 13:05 (GMT+7)

Thông tin cặp đôi “Thần điêu đại hiệp" Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu đã kéo nhau ra tòa để làm thủ tục ly hôn dù gia đình hai bên khuyên nhủ rất nhiều lần.

Chuyện tình giữa Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu luôn là đề tài được quan tâm suốt nhiều năm liền. Nếu như ở giai đoạn cả hai công khai hẹn hò cho đến lúc kết hôn, mối lương duyên này thường xuyên bị cư dân mạng lên án chỉ trích, ném đá.

Dù ở giai đoạn hiện tại, cả hai đã có với nhau một nhóc tỳ kháu khỉnh đáng yêu nhưng chuyện hôn nhân của cặp đôi luôn bị đồn thổi và dính vào tin đồn bạo hành gia đình, ly hôn,.. mặc dù cũng đã nhiều lần lên tiếng ngấm ngầm phủ nhận tin đồn. 

Từ khi công khai hẹn hò cho đến khi kết hôn, chuyện tình của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy chưa bao giờ được lòng cộng đồng mạng Hoa ngữ
Từ khi công khai hẹn hò cho đến khi kết hôn, chuyện tình của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy chưa bao giờ được lòng cộng đồng mạng Hoa ngữ

Mới đây, theo Sohu đăng tải thông tin cho biết cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đã chính thức ly hôn sau 7 năm bên nhau. Hiện, cả hai đã kéo nhau ra toà để hoàn thành thủ tục ly hôn. Được biết, trước khi đi đến quyết định này, phía gia đình hai bên đã khuya nhủ, cố gắng ra sức hàn gắn nhưng bất thành.

Không những vậy, Sohu còn cho biết, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Trần Hiểu sẽ quyết tâm theo đuổi lại “tình cũ" Triệu Lệ Dĩnh. 

Dù cả hai đã có với nhau một nhóc tỳ, nhưng thông tin bộ đôi 'Thần điêu đại hiệp' ly hôn thường xuyên nổ ra
Dù cả hai đã có với nhau một nhóc tỳ, nhưng thông tin bộ đôi "Thần điêu đại hiệp" ly hôn thường xuyên nổ ra

Bởi, trước khi kết hôn với Trần Nghiên Hy, Trần Hiểu đã có đoạn tình cảm bí mật với Triệu Lệ Dĩnh và được nhiều khán giả ủng hộ, mong muốn nhìn thấy cả hai kết hôn nhưng bất thành dù cả hai chưa một lần lên tiếng thừa nhận nhưng những người hâm mộ đã tìm ra một số manh mối chứng minh cả hai có quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Trần Hiểu đã tuyên bố với công chúng mọi chuyện trước đây chỉ là thổi phồng, đồng thời phủ nhận chuyện hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh. Điều này khiến hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh bị đặt dấu hỏi và khiến mối quan hệ giữa cả hai càng thêm rối ren.

Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng được khán giả đẩy thuyền, mong cả hai cưới nhau
Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng được khán giả đẩy thuyền, mong cả hai cưới nhau

Dù đã kết hôn, nhưng mỗi khi cặp đôi “Thần điêu đại hiệp" dính tin đồn trục trặc hôn nhân, người hâm mộ của cả hai đều ra sức bày tỏ quan điểm Trần Hiểu hãy cưới Triệu Lệ Dĩnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục