24h
Yeah1 News

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng nhau thả rùa về biển tại Côn Đảo

Thứ hai, 13/11/2023 | 10:26 (GMT+7)

Xuất hiện trong hoạt động ý nghĩa, Hoa hậu Ngọc Châu, 2 Á hậu Thảo Nhi Lê và Thủy Tiên gửi gắm thông điệp về gìn giữ, bảo tồn thiên nhiên, môi trường và lan tỏa giá trị sống tích cực đến cộng đồng.

Trong giai đoạn cuối nhiệm kỳ đầy bận rộn, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vẫn rất tích cực tham gia đồng hành cùng các dự án xã hội, cộng đồng và các hoạt động thiện nguyện. Mới đây, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Thủy Tiên vừa cùng nhau tham gia sự kiện Save The Ocean - Chung tay bảo tồn rùa biển Côn Đảo.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng nhau thả rùa về biển tại Côn Đảo - ảnh 1

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tham gia bảo tồn rùa biển

Sự kiện quy tụ nhiều Hoa Hậu, Á hậu, KOLs nổi tiếng. Khoảnh khắc các khách mời thả rùa con đang được ấp trứng và cứu hộ bởi đội ngũ bảo tồn về với biển được coi là hình ảnh sáng giá và xúc động nhất trong chuỗi sự kiện. 

"Châu cảm thấy rất vui khi được đồng hành cùng các chiến dịch bảo vệ môi trường biển. Khi nhìn thấy các bé rùa lần lượt bò ra biển, an toàn trở về với ngôi nhà đại dương của chúng, Châu cảm thấy vui mừng đan xen xúc động. Trước nguy cơ tuyệt chủng của loài rùa biển, hoạt động này thật sự rất cần thiết" - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 chia sẻ.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng nhau thả rùa về biển tại Côn Đảo - ảnh 2

Hoa hậu Ngọc Châu trước khi kết thúc nhiệm kỳ

Đây là dịp Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng nhau lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng tại Côn Đảo. Với mong muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ hệ sinh thái biển từ những hành động nhỏ nhất, Á hậu Thảo Nhi Lê và Á hậu Thủy Tiên cực kỳ hào hứng với trải nghiệm thả rùa về biển này.

Không chỉ tham gia hoạt động thả rùa về biển, Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 cùng dàn khách mời còn tham gia vào lễ ký kết chung tay bảo tồn rùa biển Côn Đảo.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng nhau thả rùa về biển tại Côn Đảo - ảnh 3
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng nhau thả rùa về biển tại Côn Đảo - ảnh 4

Á hậu Thủy Tiên và Thảo Nhi Lê tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng

Với tỷ lệ sống rất thấp, chỉ khoảng 1/1.000, rùa biển là động vật quý hiếm được đưa vào sách đỏ Việt Nam cũng như trên toàn thế giới để bảo tồn trước nguy cơ tuyệt chủng. Số lượng rùa đẻ trứng ở Côn Đảo chiếm hơn 85% tổng số rùa đẻ ở khắp các vùng biển Việt Nam. Từ năm 1995 - 2022, Vườn Quốc gia Côn Đảo đã không ngừng nỗ lực bảo vệ rùa biển, với hơn 35.778 tổ trứng được cứu hộ và 2.397.541 triệu rùa con được thả trở về biển. 

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng nhau thả rùa về biển tại Côn Đảo - ảnh 5

Cuối tháng 12/2023, 3 người đẹp sẽ kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hoa hậu Ngọc Châu cùng với các cô gái trong Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 202 đang tích cực đồng hành cùng các hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Trên hành trình tìm ra người kế nhiệm, Hoa hậu Ngọc Châu cũng như Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Thủy Tiên nỗ lực để lan tỏa nguồn cảm hứng cho những cô gái, mạnh mẽ, tự tin để trở thành phiên bản độc lập, tự chủ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục