24h
Yeah1 News

Tống Đông Khuê là ai: Nam CEO "gây sốt" ở "Người ấy là ai", từng bị vu oan "động tay" với bạn gái cũ?

Thứ bảy, 15/07/2023 | 21:18 (GMT+7)

Tống Đông Khuê từng là "soái ca" khiến netizen rần rần "xin info" vì diện mạo điển trai và profile CEO cực "khủng".

Tống Đông Khuê từng là cái tên "gây sốt" khắp mạng xã hội khi xuất hiện trên chương trình "Người ấy là ai". Nam doanh nhân gây ấn tượng với diện mạo điển trai, nam tính và phong thái lịch lãm, khiến không chỉ nữ chính ở thời điểm đó mà cả dàn khách mời cũng phải thốt lên nhiều lời khen, còn netizen thì tò mò rằng Tống Đông Khuê là ai.

Tống Đông Khuê là nam thần từng gây sốt ở 'Người ấy là ai'.
Tống Đông Khuê là nam thần từng gây sốt ở "Người ấy là ai".

Nam thần này sau đó cũng hé lộ profile "khủng" khi tiết lộ mình là CEO và chủ của một chuỗi nhà hàng, quán bar sang trọng. Nam thân sinh năm 1999 còn được biết đến với khối tài sản ấn tượng, thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh check-in ở những địa điểm sang chảnh, du lịch đắt đỏ cũng như có niềm đam mê với siêu xe tiền tỷ.

Nam thần sinh năm 1999 nổi tiếng là tay chơi siêu xe.
Nam thần sinh năm 1999 nổi tiếng là tay chơi siêu xe.

Nói về đam mê với xe cộ, trong giới chơi siêu xe, Tống Đông Khuê được xem là một tay chơi lớn khi sở hữu hơn chục chiếc xe sang đắt tiền. Bên cạnh đó, CEO 24 tuổi còn được biết đến là con trai của giám đốc Tống Thành Vinh. Vậy nên không bất ngờ khi vừa tham gia mùa thứ 3 của chương trình "Người ấy là ai", nam thần này đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Tống Đông Khuê đã đính hôn với bạn gái Thảo Nhi.
Tống Đông Khuê đã đính hôn với bạn gái Thảo Nhi.

Sau "Người ấy là ai", Tống Đông Khuê cũng tiết lộ danh tính bạn gái là hotgirl Thảo Nhi. Cả hai cũng đã tổ chức lễ đính hôn và được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp, xứng đôi trai tài gái sắc. Tuy nhiên, Tống Đông Khuê cũng từng vướng ồn ào bị tố "phông bạt", thậm chí còn bị nghi vấn "động tay động chân" với bạn gái cũ.

Nam CEO sau đó lên tiếng đính chính, cho biết mình bị vu oan và khẳng định cô gái lạ mặt chỉ nhận vơ là bạn gái cũ của anh. Nam doanh nhân này cũng từng nhắn tin trực tiếp cho cô gái tên T. để làm rõ mọi chuyện nhưng vô ích. Trong năm qua, Đông Khuê tưởng rằng T. sẽ buông tha cho anh sau cuộc nói chuyện trực tiếp đó nhưng thời gian gần đây anh phát hiện cô gái này thường xuyên bịa đặt, nói xấu mình trên MXH. 

Nam CEO từng bức xúc lên tiếng khi bị một cô gái tự nhận là bạn gái cũ 'vu oan'.
Nam CEO từng bức xúc lên tiếng khi bị một cô gái tự nhận là bạn gái cũ "vu oan".

"Tôi tin vào luật nhân quả. Tôi không biết bạn T. này là ai cho đến khi nhận được tin người này nói rằng là người yêu cũ của mình và đối xử tệ bạc. Không lẽ gu của tôi là con gái như thế này sao?“, Đông Khuê phản bác.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục